399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Mua quà sinh nhật cho người yêu thế nào là đầy đủ?

Mua quà sinh nhật cho người yêu thế nào là đầy đủ?

Đối với một người có tính cẩn thận, thì quà tặng sinh nhật của người yêu mình không đơn thuần chỉ là một bó hoa, một chú gấu bông đẹp. Mà quà tặng phải là sự kết hợp giữa cả hai.

Vì sao lại là cả hoa và gấu bông?

Để ý một chút, bạn sẽ thấy có một số người khi chuẩn bị quà cho người yêu của mình, họ luôn luôn chọn cả hoa lẫn gấu bông chứ không phải là một chú gấu, hay một bó hoa không. Có thể người khác nhìn vào sẽ cho rằng họ rườm rà, phức tạp, nhưng thực tế thì như vậy mới là đầy đủ.

Hoa và gấu bông-món quà tuyệt vời cho ngày sinh nhật người yêu

Vì xét theo ý nghĩa, hoa là sự tượng trưng cho sự chúc mừng, còn gấu bông có ý nghĩa là kỉ niệm. Cả hai món đó cộng lại sẽ thành câu: chúc mừng ngày kỉ niệm.

Như vậy, người nhận hoa và gấu sẽ không chỉ nhận được lời chúc mừng sinh nhật mà còn có cả quà tặng để lưu giữ lại làm kỉ niệm trong ngày đặc biệt của mình nữa.

Chọn hoa và gấu bông thế nào?

Có rất nhiều loại gấu bông cho bạn chọn làm quà sinh nhật, nhưng phải chú ý tới kích thước của chúng nữa nhé

Đối với gấu bông, bạn hãy theo xu hướng tặng quà của các bạn trẻ tuổi teen hiện nay để chọn gấu sẽ tốt hơn cả. Thường thì người ta hay chọn gấu bông cặp cho lãng mạn chút, nhưng đó là dành cho dịp lễ tình nhân sẽ hợp lý hơn, còn ngày sinh nhật bạn nên chọn một chú gấu bông đẹp, cỡ trung bình hoặc lớn (không nên mua gấu bông có kích thước quá nhỏ, kkhi cầm sẽ bị lọt tay hoặc lúc kết hợp với bó hoa sẽ mất cân xứng, không đẹp).

Gấu bông cho ngày sinh nhật

Còn mua gấu bông loại gì, thì bạn có thể tùy chọn giữa gấu bông Teddy, gấu trúc, gấu bông Pooh… Còn rất nhiều loại gấu bông nữa, bạn có thể tham khảo thêm tại shop Quà tặng bí ẩn để biết thêm nhiều nữa nhé.

Tiếp nữa, hoa bạn nên chọn là hoa tươi, hoặc bạn cũng có thể sáng tạo với hoa giấy, hoa ruy băng, kiểu như hoa handmade ấy. Điều này sẽ giúp cho người yêu bạn thấy được tấm chân tình của bạn nhiều hơn. Loại hoa nên chọn chắc chắn là hồng nhung rồi. Tuy nhiên việc biết về loại hoa mà nàng thích sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn trong mắt người ấy.

Gói quà ra sao

Tùy theo bạn muốn tạo bất ngờ cho người yêu mình như thế nào mà chọn lựa gói quà hay không. Tốt nhất hãy bó hoa theo kiểu dáng hiện đại, gấu bông nên cầm tay để tặng. Đồng thời hãy nhờ những người bạn chụp lại cho hai bạn tấm hình kỉ niệm. Đây sẽ là sợi dây giúp các bạn kết nối với nhau chặt sẽ hơn trong những thàng ngày về sau này đó.

Gấu bông và hoa chỉ vậy thôi, nhưng người tặng quà đã khiến cho người nhận vô cùng cảm động và thấy mình quan trọng với đối phương. Cho nên, nếu sắp tới sinh nhật của người yêu bạn, hãy chuẩn bị một chú gấu bông đẹp, một bó hoa thật là tươi thắm để tặng cho người ấy nhé bạn.