399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Kênh giao tiếp với khách hàng bằng website công ty du lịch Trà Vinh

Kênh giao tiếp với khách hàng bằng website công ty du lịch Trà Vinh

Việc hợp tác với các công ty thiết kế web để hình thành, phát triển một trang web để quảng bá thương hiệu luôn là việc làm quan trọng mà bản thân mỗi doanh nghiệp cần xác định rõ. Du lịch Trà Vinh cũng đã nhận thức được vai trò của việc sở hữu website giao tiếp với khách hàng.

Nét khác biệt của công ty du lịch Trà Vinh

Khác với các phần lớn các công ty du lịch trên thị trường, công ty du lịch Trà Vinh hay được gọi với tên khác là Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du Lịch Trà Vinh được thành lập theo Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh từ những năm 2011.

Là một đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công ty du lịch Trà Vinh không chỉ đơn thuần cung cấp các dịch vụ du lịch thông thường mà còn mang trong mình trọng trách tham mưu, xây dựng các kế hoạch, chiến lược nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh nhà tới với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Chính vì thế, việc phát triển du lịch thông qua kênh website càng vô cùng cần thiết đối với công ty. Và trên thực tế, công ty du lịch Trà Vinh cũng đã có những sự đầu tư, chăm chút nhất định vào kênh thông tin này với mục đích giới thiệu được Trà Vinh tới đông đảo tệp khách hàng. Bên cạnh đó, website này còn như một “đầu tàu” hướng dẫn các doanh nghiệp du lịch phát triển hơn những loại hình dịch vụ của mình.

công ty du lịch Trà Vinh

Cách thiết kế trang web công ty du lịch Trà Vinh

Để có thể làm nổi bật hình ảnh của công ty mình, tất nhiên ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, các công ty thiết kế web cùng với công ty du lịch cần phải biết cách làm mới mình, thể hiện ngay từ việc thiết kế trang web.

Vẫn với ba yếu tố cơ bản trong việc thiết kế trang web đó chính là nội dung, bố cục và phân bố màu sắc, mà có công ty đã hoạt động rất hiệu quả lại có những doanh nghiệp đã để website của mình trong tình trạng “chết” do thiếu sự đầu tư, chăm sóc kỹ lưỡng.

1. Về nội dung

Do xuất phát điểm đã có sự khác biệt nên trang web của công ty du lịch Trà Vinh cũng có những điểm đặc biệt về nội dung và rất phù hợp với vai trò của website trong việc giới thiệu du lịch Trà Vinh. Trang web tập trung vào giới thiệu Trà Vinh với 4 lĩnh vực cụ thể: Tham quan, Lễ hội, Ẩm thực và Lưu trú. Đây đều là những nhu cầu của người du lịch khi muốn tìm hiểu một vùng đất mới, và website của Trà Vinh đã thực hiện rất tốt việc hiểu được tâm lý khách hàng.

Ngoài ra, không tập trung vào việc giới thiệu các tour thông thường, website chủ yếu mang đến cho khách hàng những thông tin được cập nhật về Trà Vinh cùng các chương trình liên quan, những lễ hội của tỉnh nhà.

2. Về giao diện

Giao diện một trang web cơ bản cần đạt được các tiêu chí như dễ nhìn, phối màu hợp lý, không lòe loẹt, các phông chữ rõ ràng, dễ đọc,… và xa hơn là đẹp mắt, tạo điểm nhấn đúng lúc đúng chỗ.

Website công ty du lịch Trà Vinh sử dụng nền trắng làm chủ đạo với phông màu xanh lá cùng chữ xanh dương và đen mang đến cái nhìn tổng quan ổn và đủ với các tiêu chí cơ bản kể trên. Các hình ảnh đi kèm đều rõ ràng, chân thật lại có hiệu ứng động nên gây được sự chú ý với người đọc.

3. Về bố cục

Bố cục, cách bài trí, phân bố các tin cũng hết sức quan trọng. Bố cục có hợp lý, khoa học không chỉ đem lại sự dễ chịu cho người nhìn mà nó còn hỗ trợ các khách hàng tìm kiếm được thông tin họ muốn một cách nhanh chóng hơn.

Với website của Trà Vinh, yếu tố này cũng đã được đảm bảo. Các phần, đoạn được bố trí hợp lý, phần tìm kiếm thông tin được để ở đầu trang chủ rất dễ nhìn, nổi bật. Cùng với đó còn có tính năng thống kê lượt truy cập, điều này ảnh hưởng đến tâm lý của người đọc với những con số cụ thể, rõ ràng, đem lại sự an tâm và tin cậy hơn khi truy cập trang web.