399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chiết khấu sơn là gì? Còn chiết khấu sơn jotun thì sao?

Chiết khấu sơn là gì? Còn chiết khấu sơn jotun thì sao?

Chiết khấu sơn là gì? Còn chiết khấu sơn jotun thì sao? để biết rõ hơn về những gì có liên quan đến chiết khấu sơn mà ta không cần phải đi đâu xa để tìm hiểu, tất cả đã có trên Sơn Bảy Màu cho bạn giải đáp những thắc mắc về sơn mà bạn chưa thể lý giải cùng ai.

Khi nói về chiếc khấu của sơn, chắc có lẽ nhiều bạn không biết chiết khấu sơn là gì? Tại sao chúng ta lại quan tâm đến sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu và chiếc khấu như thế nào thì chúng ta mua được sơn có giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề ấy ở bài viết này nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Chiết khấu sơn là khoản tiền của người mua hàng được bớt (tính theo %), vì thế khi bạn đi mua sơn tại các đại lý thì chiết khấu sơn cũng sẽ được bớt nhưng mỗi hãng sơn sẽ có chiếc khấu rất khác biệt, rõ rệt nhất là sự chênh lệch mức chiết khấu giữa các dòng sơn cao cấp có nguồn gốc ngoại nhập với các hãng sơn trong nước.

Còn với chiết khấu sơn jotun là khoản khấu trừ (%) mà người bán bớt cho người mua với mức chiết khấu tối đa và mức chiếc khâu tối đa này do công ty sơn Jotun Việt Nam quy định dựa trên bảng giá được niêm yết. Mức chiết khấu sơn jotun tại đại lý bạn đang mua cũng sẽ khác nhau giữa đại lý sơn cấp 1 và đại lý sơn cấp 2 chính hãng. Vì thế tại các đại lý sẽ giảm bớt chi phí cho khách bán lẻ theo mức chiết khấu tối đa, do đó khi mua sơn bạn nên mua ở các đại lý cấp 1 và cấp 2 thì chiết khấu thường cao hơn.

Chiết khấu sơn của các nhãn hàng sơn bao nhiêu nhằm cạnh tranh với các hãng sơn khác 

Vậy vì sao bạn nên mua sơn tại các đại lý có chiếc khấu sơn jotun cao?

Bởi những hãng sơn sẽ có bảng giá khác nhau và chiếc khấu cũng sẽ khác nhau, chính vì thế khi mua sơn có những khách hàng nếu hiểu rõ về chiếc khấu thì họ sẽ hỏi về chiếc khấu của sơn và cũng có những khách hàng sẽ hỏi về giá cuối cùng của sơn. Những để chọn sơn có giá rẻ thì một số khách hàng sẽ dùng mức chiết khấu % sơn để so sánh các hãng sơn với nhau xem sơn nào rẻ hơn(chiết khấu cao hơn), còn một số khách hàng lại thông minh hơn là dùng giá thanh toán - giá cuối để so sánh các hãng với nhau, cùng một hãng với nhau.

Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu để có được hỗ trợ cao nhất từ phía nhà máy cho người tiêu dùng

Tóm lại, để mua được sơn có chất lượng và chính hãng với giá rẻ mua thì bạn nên mua sơn theo giá cuối sẽ tốt hơn rất nhiều, Vì người mua biết được mình phải bỏ ra bao nhiêu tiền để mua một sản phẩm sơn, từ giá cuối đó người mua không cần quan tâm người bán dùng bảng giá cao hay thấp, người mua dùng giá cuối đó để so sánh giá giữ các đại lý bán sơn với nhau và ai thấp và có lợi cho mình thì mua.

Vậy mua được sơn có chất lượng và có giá rẻ khi mua sơn bạn nên tham khảo bảng giá sơn cho công trình trước. Để cho các bạn cần tư vấn xin gọi: 0971454654 - 0931778862. Hoặc Website: sonbaymau.com để biết mình cần làm gì để mua được sơn với giá hợp lý nhất, chất lượng nhất nhé!

SONBAYMAU.COM