399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • CÓ NÊN DÙNG SƠN NGOÀI TRỜI ĐỂ SƠN TRONG NHÀ

CÓ NÊN DÙNG SƠN NGOÀI TRỜI ĐỂ SƠN TRONG NHÀ

Sơn ngoài trời và sơn trong nhà khác nhau do phải chịu trách nhiệm bảo vệ bề mặt tường ở 2 môi trường khác nhau vậy có nên dùng sơn ngoài trời để sơn trong nhà.

Nhiều người vẫn nghĩ sơn ngoài trời không dùng được trong nhà và ngược lại do mỗi loại sơn đều có chức năng khác nhau, sơn ngoài trời chỉ được sử dụng ngoài trời và sơn trong nhà chỉ được sử dụng sơn các bề mặt nội thất trong nhà mà thôi. Và ít người dùng sơn ngoài trời để sơn trong nhà, nên mọi người vẫn băn khoăn là có nên dùng sơn ngoài trời để sơn trong nhà hay không?

Sơn ngoài trời thông thường sẽ có các tính năng chống kiềm, chống thấm, chống rêu mốc cực tốt, cùng với tránh tác hại của tia cực tím làm phai màu sơn kết hợp chế độ làm mát giảm nóng lên tới 5 độ C.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Một ví dụ cụ thể như dòng sơn Dulux WeatherShield ngoại thất, tích hợp đầy đủ các tính năng của một loại sơn ngoài trời phải có. Còn đối với sơn nội thất, ta thường chỉ thấy những tính năng chống thấm chống kiềm bình thường không có những tính năng khác ưu việt  như sơn ngoại thất.

 

Những tính năng nổi bật mà sơn Dulux Weathershield có thể làm được

 

Và nếu bạn hỏi dùng sơn ngoài trời để sơn trong nhà có được hay không thì câu trả lời là có nhé. Thậm chí còn tốt hơn sơn nội thất dành cho sơn trong nhà, bởi nhiều chức năng của sơn ngoài trời vượt quá nhu cầu bảo vệ bình thường trong nhà.

Còn ngược lại thì sao? Tất nhiên là không được nhé, bởi vì sơn nội thất không đảm bảo độ bền cho việc sơn ngoài trời khi thời tiết khắc nghiệt không tránh khỏi với việc phai màu và độ bền kém, không bảo vệ hoàn toàn bức tường nhà được. Vậy sao người ta còn chia ra sơn ngoại thất và sơn nội thất? sao không lấy sơn ngoại thất sơn trong nội thất luôn?

 

Có nên dùng sơn ngoài trời để sơn trong nhà hay không? thì câu trả lời là có thể nhé.

 

Bởi vì tiêu chí của bề mặt tường trong nhà cần ít bảo vệ hơn là bề mặt tường ngoài trời, nên sản xuất ra sơn nội thất để tránh lãng phí những chức năng không cần thiết và giảm giá thành sản phẩm xuống ít hơn, mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Một điều đương nhiên là sơn nội thất luôn rẻ hơn sơn ngoại thất rất nhiều, vậy nên khi có kinh tế vững, bạn muốn bảo vệ tới cùng tường nhà mình thì có thể dùng sơn ngoại thất vào sơn trong nhà, còn không bình thường thì sơn nội thất cũng đủ đáp ứng tiêu chuẩn rồi.

Sơn Bảy Màu sẽ tư vấn những dòng sơn bạn có thể tham khảo để đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình làm sao cho phù hợp nhất mà không cần phải suy nghĩ nhiều, điều bạn cần làm là nhấc điện thoại lên, nhấp vào đường dẫn LIÊN HỆ trong đó sẽ có số điện thoại, gọi ngay để giải đáp được những lăn tăn trong lòng sao cho căn nhà hay công trình mình luôn hoàn hảo.

 

SONBAYMAU.COM