399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn mykolor màu tím tạo nên sự nhẹ nhàng, nổi bật

Sơn mykolor màu tím tạo nên sự nhẹ nhàng, nổi bật

Sơn mykolor màu tím tạo nên sự nhẹ nhàng, nổi bật kèm theo sự lãng mạn, bí ẩn rất quyến rũ mà không phải màu nào cũng có thể toát lên vẻ đẹp như vậy. Bạn có thể tham khảo sơn Mykolor màu tím trên trang web chúng tôi.

Để giúp cho ngôi nhà bạn hoàn thiện hơn cùng với màu sắc rực rỡ, thì việc chọn màu và phối màu như thế nào để đem lại sự sang trọng. Để làm được điều đó nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra lời khuyên giúp bạn có một ngôi nhà hoàn hảo cùng với gam màu Sơn mykolor màu tím tạo nên sự nhẹ nhàng, nổi bật mà vẫn hết sức tinh tế cho ngôi nhà của bạn nhé!

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Mykolor

Vì sao bạn phải chọn Sơn mykolor màu tím?

Bởi vì, màu tím sẽ tạo nên sự lãng mạn, chung thủy và sang trọng cho ngôi nhà cũng như tình yêu của bạn dành cho một ai đó, chính vì vậy khi sơn nhà với màu tím sẽ tạo cho không gian sống nhà bạn sự ngọt ngào, yên bình đến lý tưởng.

Sơn Mykolor màu tím thường được người tiêu dùng chọn bởi sự bí ẩn và lãng mạn vốn có mà màu này mang lại

Còn trong phong thủy màu tím được coi là gam màu đại diện cho sự chung thủy trọn đời, hoặc nó còn là gam màu tượng trưng cho sự hài hòa giữa sự mạnh mẽ và dịu dàng, giữa cái lớn lao và cái nhỏ bé nhất. Vì thế các chuyên gia cũng nói rằng màu tím là gam màu sinh vượng khí hợp với mọi hướng trong nhà. Vì vậy nếu gia chủ muốn có được  trọn vẹn hạnh phúc, êm ấm cho gia đình mình thì hãy sử dụng màu tím là gam màu sơn chủ đạo cho ngôi nhà của bạn nha.

Ngoài sự lãng mãn, sang trọng và hạnh phúc từ màu tím thì sơn mykolor mau tim còn là một không gian cổ điển tạo nên sự nhẹ nhàng, ngọt ngào mà lãng mạn của màu tím từ hãng sơn mykolor sẽ hòa quyện được vào sự cổ điển quý phái và nó sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn có một không gian mộng mơ, ấn tượng đến khó tả. Vậy sự kết hợp giữa gam màu tím và sự cổ điển được hoàn hảo như mong muốn thì bạn nên kết hợp các cấp độ màu tím khác nhau cho ngôi nhà của mình sao cho phù hợp.

Đây là bảng mã màu sơn màu tím với sự kết hợp đậm nhạt khác nhau để bạn có thể chọn màu phù hợp

Những ngôi nhà màu tím từ sơn mykolor nó không những là ngôi nhà mang phong cách cổ điển và hiện đại từ góc cạnh trong ngôi nhà của bạn mà hãng sơn mykolor còn là sơn chất lượng tốt , bền màu, sơn có nhiều tính cho ngôi nhà của bạn như chống bụi bẩn, chống rong rêu và nấm mốc, sơn có khả năng tự làm mát, chống thấm tuyệt đối, có khả năng chùi rửa tối đa và có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi rất thấp so với các loại sơn khác, sơn không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

SONBAYMAU.COM