399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bạn đã biết sơn dulux được bảo hành mấy năm chưa?

Bạn đã biết sơn dulux được bảo hành mấy năm chưa?

Bạn đã biết sơn dulux được bảo hành mấy năm chưa? Sơn Bảy Màu sẽ cho bạn biết chi tiết thông qua bài viết bên dưới kèm thêm nhiều thông tin thú vị, hấp dẫn từ hãng sơn Dulux lừng danh này.

Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc với người dùng trong những năm qua. Thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng, đa dạng. Thế nhưng, bạn đã biết sơn dulux bảo hành mấy năm chưa?. Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

 

Sơn dulux bảo hành mấy năm? Luôn là thắc mắc chung của các gia chủ, nhà thầu. Sơn dulux có rất nhiều sản phẩm đa dạng về chức năng, giá cả khác nhau trên thị trường. Và thời gian bảo hành cũng tùy thuộc vào từng loại sơn:

1. Sơn dulux có thời gian bảo hành 3 tới 10 năm: Sơn bóng cao cấp sẽ có khoảng thời gian bảo hành từ 3 tới 10 năm. Đây là dòng sơn có tính kiềm mạnh mẽ, cùng khả năng lau chùi mạnh mẽ, không chứa các chất độc hại. An toàn với người sử dụng.

2. Sơn dulux loại mịn cao cấp: Loại sơn dulux này sẽ có thời gian bảo hành từ 3 tới 7 năm. Sơn mịn cao cấp của thương hiệu dulux mang lại cho người sử dụng nhiều tính năng vượt trội. Như tính bền màu, tính chống thấm, khả năng chống bám bẩn, ngăn ngừ vi khuẩn, và đặc biệt là lau chùi hiệu quả. Với bảng màu không giới hạn, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sơn thích hợp cho ngôi nhà của mình.

Sơn Dulux không chỉ có chất lượng cao mà còn rất nhiều màu sắc phù hợp với lứa tuổi cũng như tính cách của mỗi người 

 

Sơn dulux bảo hành mấy năm? Vì sao lại có thời gian dài như vậy?

Là một trong những sản phẩm được khách hàng bình chọn. Trở thành một trong những giải pháp, lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ, nhà thầu thi công. Dulux luôn đưa ra những sản phẩm đáp ứng, phổ biến cho người sử dụng. Việc áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại mang lại những tính năng nổi bật cho các sản phẩm.

Bên cạnh đó, dulux còn nghiên cứu về cả môi trường, khí hậu của từng vùng miền để cho ra những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Mang lại chế độ bảo hành cao nhất, dài nhất cho người sử dụng.

Sơn dự án Dulux trình khách hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sử dụng với dự án lớn với chất lượng cao hơn, giá cả rẻ hơn

Chắc giờ bạn đã phần nào tìm cho mình câu trả lời sơn dulux bảo hành mấy năm rồi chứ. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn cao cấp, chính hãng thì hãy liên hệ ngay với sơn bảy màu nhé. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100%, cùng bảng giá của nhà sản xuất niêm yết và thời gian bảo hành tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng về sự lựa chọn này của mình!.

SONBAYMAU.COM