399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đèn led nhà xưởng 80W bao nhiêu

Các doanh nghiệp luôn muốn lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành rẻ để tối ưu hóa lợi nhuận. Đèn led nhà xưởng ra đời đã là giải pháp hữu hiệu cho những doanh nghiệp và còn là bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp chiếu sáng hiện nay. Thế nhưng giá thành và công suất của đèn led vẫn đang là vấn đề băn khoăn của ít nhiều các nhà xưởng. Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về loại đèn led nhà xưởng 80W, từ đó giúp cho ta đưa ra lựa chọn hợp lý.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W

Đèn led nhà xưởng 80W được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng cao, dây chuyền công nghệ hiện đại. Sử dụng nguyên liệu là nhôm nguyên chất cho độ tản nhiệt cao.

Có thiết bị chống lóa bảo vệ người sử dụng. Sử dụng 3 chip led 80W có hiệu suất phát quang cao, quá trình phát quang được đồng đều, góc mở rộng hơn, tránh sự tản nhiệt cục bộ, vì thế mà đèn có được tuổi thọ cao nhất.

Đèn sử dụng bộ nguồn Done và Meanwell, đây là hai hãng nguồn nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Hiệu suất nguồn đạt 0.95 giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Toàn bộ thân đèn được cấu tạo từ nhôm đúc, được đánh bóng tăng khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ.

Sử dụng chip COB nhập khẩu từ nước ngoài làm tăng độ bền, nâng cao tuổi thọ của đèn. Được thiết kế với gương cầu bao phủ bề mặt chip led có chức năng phân phối ánh sáng đồng đều cho toàn bộ đèn, ngoài ra có chức năng bảo vệ chống việc cháy nổ.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W

Đèn có khả năng chiếu sáng cao thích hợp với độ cao từ 6-8 mét. Được ứng dụng trong các nhà xưởng, nhà kho hay các công trình rộng lớn. Đèn có khả năng sử dụng trong nhiều không gian nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra, còn được dùng để trang trí giúp tăng thẩm mĩ không gian làm việc.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W?

-  Là giải pháp thay thế các loại đèn truyền thống như đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp Sodium 250W, 400W.

-  Đèn có thiết kế chắc chắn đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm. Kết hợp với rãnh thoát nhiệt giúp cho đèn luôn duy trì được nhiệt độ làm việc sau nhiều giờ liền.

-  Mặc dù công suất chỉ có 80W nhưng vẫn cho chất lượng chiếu sáng cao. Sử dụng chip LED công nghệ cao giúp màu sắc ánh sáng đồng nhất, không bị nhấp nháy.

-  Đèn Led nhà xưởng tiết kiệm điện đến 4 lần, ánh sáng lạnh cùng với độ hoàn màu cao (CRI > 80) là thiết bị chiếu sáng nhà xưởng hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện nhất hiện nay.

-  Nhờ được lắp ráp với những linh kiện hiện đại giúp cho đèn có khả năng tự bảo vệ, chống cháy nổ khi gặp sự cố. Đồng thời cũng không ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

-  Đèn giúp giảm thải lượng khí CO2, không chứa các chất độc hại thân thiện với môi trường.

-  Không phát ra các tia UV, IR gây ảnh hưởng tới thị giác. Đồng thời còn tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

-  Tuổi thọ cao tương đương với 6 năm sử dụng. Khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao giúp tiết kiệm tối đa chi phí người sử dụng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W GIÁ BAO NHIÊU?

Đèn led nhà xưởng 80W của Duhal đang được bán trên Hoàng Phát Lighting với mức giá 1.149.000đ. Được thiết kế nhỏ gọn, có chỉ số hoàn màu cao >85 Ra, nhiệt độ màu đa dạng. Tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, đạt chỉ số bảo vệ IP 44.

Bóng đèn led nhà xưởng Philips 80W của thương hiệu Rạng Đông có giá khoảng 1 triệu rưỡi. Đèn có hiệu suất quang khá mạnh, được sử dụng thay thế những bóng đèn truyền thống. Có hệ số quang thông và chỉ số hoàn màu khá cao. Tuổi thọ đạt 50.000 giờ, giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

Thương hiệu Paragon được biết đến là chất lượng nhưng có mức giá khá cao, sản phẩm đèn led high bay 80W đang có mức giá khoảng 4 triệu 700 ngàn trên thị trường. Đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, màu sắc hài hòa với không gian. Bộ phận tản nhiệt thông minh giúp đèn luôn được bền và đẹp khi sử dụng.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Ngày nay có rất nhiều những cơ sở chuyên buôn bán về thiết bị đèn chiếu sáng. Tuy nhiên muốn có được giá tốt thì phải chọn đúng cơ sở. Nên mua ở những địa chỉ đáng tin cậy ở gần nơi chúng ta sống hoặc đặt mua trên những website uy tín để tránh gặp phải hàng giả hàng nhái.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W

Nếu như bạn đang phân vân không biết mua đèn led nhà xưởng ở đâu thì nên đến với Hoàng Phát Lighting. Không chỉ có đèn led nhà xưởng, nơi đây còn cung cấp về các loại đèn như đèn led buld, đèn led ốp trần, đèn led thanh ray, đen led dây….Ngoài ra, Hoàng Phát luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất trên thị trường với những mức giá vô cùng hợp lý. Nhờ vậy, công ty thiết bị điện Hoàng Phát đang dần trở thành đơn vị uy tín và chất lượng, tạo được niềm tin với người tiêu dùng. Vậy còn chần chờ gì mà không đặt hàng ở Hoàng Phát Lighting nào các bạn!