399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng Highbay Paragon

Với đèn led nhà xưởng Highbay Paragon thì bạn không chỉ được trải nghiệm một sản phẩm có kiểu dáng mới lạ mà còn nhiều tính năng hiện đại nữa. Thiết bị điện này sẽ mang đến những cảm nhận hoàn toàn mới cho bạn trong không gian nhà xưởng của mình.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, đèn led nhà xưởng Highbay Paragon được phân phối chính hãng bởi công ty Hoàng Phát Lighting đã nhận được những đánh giá tích cực từ người sử dụng trong suốt thời gian qua. Hãy cùng nhau đi kiểm chứng nhé!

ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng Highbay Paragon không chứa các chất độc hại như: thủy ngân, không sinh ra tia UV hay các khí thải nhà kín. Đặc biệt an toàn với môi trường và con người.

2.  Được làm bằng thép sơn tĩnh điện đảm bảo không rỉ sét hay biến dạng theo thời gian, cùng với lớp đệm chống thấm tạo ra một sản phẩm hoạt động hoàn hảo trong mọi thời tiết.

3.  Đèn led nhà xưởng Highbay Paragon có thể hoạt động tốt, các thao tác nối dây điện hay bố trí sản phẩm cũng dễ dàng hơn.

4.  Là sản phẩm tiết kiệm chi phí năng lượng tiêu thụ cho người tiêu dùng, với chế độ bảo hành tốt nên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

5.  Đèn led nhà xưởng Highbay Paragon có thể hoạt động ở môi trường khắc nghiệt, đảm bảo khả năng chiếu sáng ngoài trời. Nên sản phẩm thích hợp nhất là chiếu sáng quảng cáo, chiếu tường, khuôn viên,… giúp tô lên vẻ đẹp những chi tiết vào buổi tối.

CÁC SẢN PHẨM NỔI BẬT

Đèn led nhà xưởng Highbay Paragon hiện có rất nhiều sản phẩm khác nhau bạn có thể quan tâm đến một số cái tên nổi bật như:

Đèn led nhà xưởng High Bay PHBEE120L Paragon

Được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Do đó đèn được Paragon trang bị chip Led do Osram sản xuất để đảm bảo tối đa khả năng chiếu sáng, kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm điện. Với độ quang thông 12600Lm, chỉ số hoàn màu >70Ra, hiệu suất quang lớn hơn 80Lm/W,… làm nổi bật lên khả năng chiếu sáng tốt, đều màu, không gậy hại cho mắt, lượng nhiệt tỏa ra thấp, đáp ứng nguồn sáng cho nhà xưởng phục vụ công nhân sản xuất an toàn, góp phần tăng năng xuất lao động.

Đèn led nhà xưởng High Bay PHBEE120L được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện, kính chịu nhiệt, có khả năng chống va đập, chống cháy nổ và không bị ảnh hưởng bởi môi trường rung, lắc.

Đèn led nhà xưởng High Bay PHBDD100L Paragon

Đèn sở hữu nhiều tính năng chiếu sáng nổi bật làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. sử dụng sử dụng Chip LED Bridgelux giúp tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao.

Đèn led nhà xưởng High Bay PHBDD100L Paragon có tuổi thọ thọ trung bình 50.000 giờ chiếu sáng và không phụ thuộc vào số lần bật tắt làm giảm thiểu chi phí bảo trì. Sản phẩm có thiết kế từ hợp kim nhôm cứng cáp và bền vững, không bị ăn mòn và giúp tản nhiệt nhanh. Giúp bạn có một không gian làm việc haonr hảo nhất.

Đèn led nhà xưởng High Bay PHBCC100L Paragon

Với ánh sáng chất lượng cao thì sản phẩm này sử dụng công nghệ ánh sáng Led nên hiệu quả chiếu sáng của nó vượt trội hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Dải ánh sáng đều màu, chân thực sẽ khiến bạn thấy thoải mái trong không gian ánh sáng mà bạn đã lựa chọn.

Cấu tạo chắc chắn và kiểu dáng  mới mẻ, hiện đại chính là điều mà bạn dễ dàng nhận thấy khi lựa chọn sản phẩm này. Mặc dù đèn có độ kín chỉ đạt IP20 nhưng khả năng bảo vệ an toàn cho đèn rất tốt.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT ĐÚNG CÁCH

Hiện nay, đèn led nhà xưởng Highbay Paragon có kết cấu khá khó để tự lắp đặt. Bạn cần phải nắm kỹ các hướng dẫn trong sách hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất. Để đảm bảo sự an toàn nhất thì bạn nên nhờ đến đội lắp đặt đèn chuyên dụng để đảm bảo an toàn điện cao nhất trong quá trình sử dụng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HÀNG CHÍNH HÃNG

Hoàng Phát Lighting là một địa chỉ uy tín trong việc phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng Highbay Paragon. Mọi thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ và sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.