399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal

Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal

Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal được đánh giá là một trong những dòng đèn chiếu sáng được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Với nhiều ưu điểm cả về mặt thiết kế, độ bền và khả năng phát sáng, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường, đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu cải thiện hệ thống chiếu sáng. Duhal cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm sản xuất và phân phối thiết bị điện, nên sản phẩm của Duhal luôn được nhiều người ưa chuộng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua về sản phẩm nhé.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã SP: 200W DDB200 DUHAL

  Thông số quang Thông số hình học
Điện áp (V) Công suất (W) Tuổi thọ (h) Quang thông (Lm) Hệ số công suất Nhiệt độ màu (K) Chỉ số hoàn màu (Ra) Cấp độ bảo vệ (IP) Đường kính đèn (mm) Chiều cao đèn (mm)
220 200 50.000 25600 >0.9 6000
3000
85 65 410 190

 

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

An toàn đối với người sử dụng

Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn về chiếu sáng mà còn thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu về an toàn điện trong suốt quá trình sử dụng. Bởi sản phẩm luôn được chú trọng về khâu thiết kế cũng như sản xuất và chọn nguyên liệu để sản xuất sản phẩm.

Sản phẩm cam kết được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, đã qua kiểm định để đảm bảo không chứa tạp chất gây ô nhiễm môi trường như chì, thủy ngân hay CO2.

Ngoài ra, bộ phận tản nhiệt làm từ hợp kim nhôm đúc thực hiện chức năng tản nhiệt hiệu quả, giúp không khí xung quanh bạn luôn mát mẻ và trong lành hết mức có thể. Giúp bạn được bảo vệ an toàn nhất và hơn nữa giúp bạn hạn chế tối đa việc phải lắp đặt thêm các thiết bị làm mát.

Nguồn sáng chất lượng

Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal có chỉ số hoàn màu cao mang đến nguồn sáng trung thực, tự nhiên và sắc nét nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường hiện nay. Với ánh sáng chất lượng như thế này thì khi lắp đặt trong nhà xưởng giúp cho công việc của bạn thêm hiệu quả và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, nguồn sáng 3000K/6000K rất an toàn, không chứa tia tử ngoại, tia hồng ngoại gây ảnh hưởng đến thị lực của bạn nếu được tiếp xúc trong khoảng thời gian dài. Bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn và những người thường xuyên sử dụng sản phẩm.

Hiệu quả kinh tế cao

Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal sở hữu khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng, gấp khoảng 4 lần những dòng sản phẩm truyền thống trước kia, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, với độ bền chắc ổn định lâu dài, bạn có thể sử dụng thiết bị trong khoảng thời gian dài mà không cần lo lắng về những hư hỏng, trục trặc có thể xảy ra trong quá trình vận hành, tiết kiệm chi phí thay mới sản phẩm. Giúp bạn có thể giải bài toán tiết kiệm một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt hơn, tuổi thọ sử dụng đèn có thể lên đến 50.000 giờ sử dụng, một con số cực kì ấn tượng. Do vậy, bạn có thể giảm thiểu chi phí thay thế và lắp đặt sản phẩm mới.

CÁCH BẢO QUẢN SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Để có một sản phẩm đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal phát huy tối ưu những tính năng của mình, chúng ta cũng cần biết cách bảo quản chúng cho tốt để có sản phẩm chất lượng với tuổi thọ cao như sau:

-  Bạn cần thường xuyên kiểm tra hoạt động của sản phẩm có ổn định hay không để có giải pháp đúng cách. Nếu có các hiện tượng bất thường bạn sẽ có cách giải quyết tốt nhất.

-  Khi lắp đặt bạn cần tránh xa những nơi có nước rò rỉ vì rất dễ làm sản phẩm chập mạch và rất nguy hiểm cho người sử dụng. Nhất là thường xuyên lau chùi để giúp sản phẩm sạch và đảm bảo chất lượng lâu dài hơn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG