399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những phụ kiện thiết yếu cho xe đẩy của bé

Những phụ kiện thiết yếu cho xe đẩy của bé

Để những chiếc xe đẩy cho trẻ có thể được khai thác tốt nhất các tính năng của mình, bố mẹ cũng cần chuẩn bị một số phụ kiện cần thiết để có thể giúp cho trẻ thoải mái mà cũng đảm bảo an toàn hơn cho trẻ khi nằm trên xe.

Đối với hầu hết những mẫu xe đẩy em bé từ tầm trung trở lên trên thị trường hiện nay đều có khả năng tích hợp rất nhiều phụ kiện để phát huy các tính năng vượt trội của sản phẩm. Một số phụ kiện đi kèm xe đẩy thật sự là cần thiết vì chúng giúp bé cảm thấy vui hơn và làm cho các hoạt động chăm sóc con của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy vậy nhưng không phải ai cũng biết nên sử dụng những loại phụ kiện nào cho xe đẩy của con mình

1. Khóa xe đẩy

Khóa xe đẩy để khóa chiếc xe vào bất cứ chỗ nào bạn mong muốn, nó còn được thiết kế thật đẹp mắt như một món đồ trang trí cho xe vậy. Xe đẩy em bé cũng có những loại đắt đỏ, và sẽ không hay tí nào khi nó biến mất chỉ sau vài phút bạn bế con vào một nơi công cộng nào đó.

2. Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em giúp bé có thể giải trí khi nằm hay ngồi một chỗ trên xe đẩy khi bé không thích hoặc đã chán với những cảnh vật xung quanh. Nó giúp trẻ cảm thấy thích thú hơn và đỡ nhàm chán khi bé phải ngồi một chỗ, bé có thế với tay chơi với đồ chơi.

3. Tấm lưới mỏng

Một tấm lưới mỏng mềm có độ thoáng vừa phải để bé có thể hít thở dễ dàng và quan sát cảnh vật, đồng thời còn có khả năng giúp bé đỡ bị các côn trùng bay vào người dễ gây dị ứng và cũng giúp cho bạn không phải tập trung để tránh các loại côn trùng và xua đuổi chúng xa khỏi bé.

4. Tấm che nắng

Phần lớn các loại xe đẩy đều được thiết kế phần mái che tiện lợi, tuy nhiên đôi khi phần mái che này cũng không che được hết nắng. Bạn cũng nên trang bị 1 tấm che nắng chất lượng có khả năng chống tia cực tím cho bé.

5. Bìa mưa

Bìa mưa là cần thiết nếu bạn sống trong vùng có thời tiết hay mưa hay vào những tháng có mưa bất chợt. Bằng một tấm chắn mưa bạn sẽ luôn luôn được chủ động khi ra ngoài mà không lo sợ con yêu có thể bị ướt hay dính mưa khi đang đi ra ngoài.

6. Đai an toàn

Đai an toàn rất tiện cho mẹ và bé khi nó được gắn vào xe đẩy và khóa lại để bé không bị ngã hoặc bé ra ngoài xe đẩy dễ dàng.