399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bật mí cách chăm sóc website để tăng thứ hạng trên Google

Bật mí cách chăm sóc website để tăng thứ hạng trên Google

Để tăng và duy trì thứ hạng của trang website trên Google, bạn cần biết cách chăm sóc website của mình đúng cách. Dưới đây là các mẹo để chăm sóc website hiệu quả cho quản trị viên trang web.

Chăm sóc trang website Chăm sóc là gì?

Chăm sóc website là điều cần thiết và quan trọng khi đơn vị của bạn có một trang website riêng. Chăm sóc trang website luôn là về việc cập nhật nội dung và hình ảnh trang website để thu hút người dùng. Bên cạnh việc cập nhật nội dung, bạn cần biết cách làm cho công cụ tìm kiếm trang website của mình thân thiện, duy trì trang website thường xuyên để sửa lỗi, tăng thời gian tải web.

Chăm sóc website đóng một vai trò quyết định trong việc xếp hạng các trang web. Do đó, nếu bạn đã có một trang web, bạn cần biết cách tương tác với nó thường xuyên. Bạn có thể thuê nhân viên chuyên ngành, am hiểu về việc chăm sóc trang web. Hoặc chọn dịch vụ chăm sóc trang website của các công ty thiết kế web.

Bật mí cách tăng thứ hạng trang website trên Google

Để giúp khách hàng chăm sóc trang website của họ cho công ty/doanh nghiệp  của họ, chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo bên dưới về việc duy trì trang website để tăng thứ hạng trên Google.

Chăm sóc nội dung trang web

Nội dung trang website giúp bạn tăng liên kết và thu hút người dùng đến trang website của bạn. Mỗi trang website sẽ có nội dung cụ thể của riêng mình, ẩn nội dung mà khách hàng muốn tìm kiếm.

Do đó, hãy tạo nội dung liên quan đến trang website của bạn, phát triển nội dung bằng từ khóa, liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp/bán hàng, ... để khách hàng có nhu cầu tìm thấy nó. thông tin.

Phát triển nội dung trang website cũng cần lưu ý rằng: Nội dung trang website phải chuẩn SEO, độc đáo 100%. Tránh sao chép nội dung từ các trang website khác. Bởi vì, sao chép nội dung sẽ khiến trang website của bạn được xếp hạng Google, mang lại danh tiếng và chất lượng kém.

Do đó, đầu tư nội dung xứng đáng vào trang website của bạn. Không bao giờ quên nội dung trang website khi bạn chăm sóc web!

Nhiều khách hàng liên tục đặt câu hỏi: nội dung trang website tốt bao lâu? Nên phát triển nội dung trang website trong bao lâu? Khi nói đến độ dài của nội dung trang web, có nhiều khái niệm khác nhau. Trước đây, các chuyên gia SEO đã nói rằng nội dung của một trang website 500 từ là chuẩn và đủ. Tuy nhiên, theo những gì Google đánh giá: nội dung của trang website phải chứa ít nhất 1000 từ. Nội dung càng dài, điểm càng sâu và tốt hơn.

Ngoài ra, cũng cần có các chiến lược cụ thể để phát triển nội dung trang web. Điều này liên quan đến việc xác định các từ khóa chính và phổ biến tại mỗi thời điểm cụ thể. Sau đó, phát triển nội dung xung quanh các từ khóa, tăng thứ hạng trang website của bạn trên Google.

Chú ý đến kỹ thuật SEO trang web

Ngoài việc chăm sóc nội dung trang web, bạn cần biết một số kỹ thuật SEO trang website để tăng hiệu quả của SEO trang web. Ví dụ: đối với tên miền trang web, Google luôn cho điểm cao hơn cho các trang website có phần mở rộng .org .edu .gov.

Trong bài viết trên trang website nên xây dựng một hệ thống liên kết nội bộ - Liên kết nội bộ. Đây là kỹ thuật cơ bản và quan trọng để tăng khách hàng, giữ chân khách hàng trên trang website của bạn.

Cũng chú ý đến vị trí của các liên kết ngược cho trang website của bạn. Nên chọn một trang website uy tín và chất lượng để đặt backlinks. Do đó, mức độ chất lượng của trang website của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Hãy chú ý đến số lượng backlink đến trang web. Ngoài việc liên tục cải thiện chất lượng của các liên kết ngược, bạn cần tăng số lượng các liên kết ngược để có được điểm số cao cho bảng xếp hạng trang web.

Xây dựng mạng xã hội và diễn đàn để tăng tương tác

Một khi bạn có nội dung hoàn hảo, kỹ thuật SEO tốt, bạn cũng cần biết cách quảng bá nội dung website rộng rãi hơn. Ví dụ: bạn có thể chia sẻ liên kết bài viết trên các mạng xã hội như Facebook, Google +, tweet, Instagram, ... để tăng số lượng khách truy cập vào trang website của bạn. Sự lan truyền của các mạng xã hội cũng là một yếu tố quan trọng được Google đánh giá cao.

Ngoài ra, bạn cũng nên tạo các tương tác thường xuyên với khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ: tạo fanpage của công ty, trả lời tin nhắn từ khách hàng thường xuyên, nhanh chóng ...

Trên đây là những mẹo để chăm sóc trang website của bạn để tăng thứ hạng trên Google. Khách hàng có thể xem, tìm hiểu kinh nghiệm và bí mật của riêng họ cho trang website của họ.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua