399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gói hàng để chuyển như thế nào mới hợp lệ

Gói hàng để chuyển như thế nào mới hợp lệ

Việc chuyển hàng đi Mỹ thông qua các dịch vụ chuyển hàng thường gặp rất nhiều rắc rối nhỏ. Mà nguyên nhân chính là bắt đầu từ người chuyển hàng chưa biết cách gói hàng để chuyển. Việc này không chỉ làm cho hàng hóa bị chậm trễ mà cũng có thể làm hàng bị mất đi, hư hoại.

Vì thế, mà một số quy định mà mình thường thấy sau đây sẽ giúp cho người đang có nhu cầu chuyển hàng đi Mỹ có thể nhanh chóng gói hàng chuẩn nhất. Rút ngắn thời gian giao hàng cũng như một số thời gian làm thủ tục khác.

Hàng hóa được chuyển đi cần phải được gói cẩn thận, đối với những mặt hàng dễ vỡ nên có chế độ bảo quản hàng thông qua lớp bì phồng xung quanh hàng. Không nên xếp 2 mặt hàng dễ vỡ gần nhau tranh trường hợp hàng vị chịu tác động từ bên ngoài làm nẻ, vỡ hàng. Đây là phương pháp gói hàng dùng cho sản phẩm là bình sứ, thủy tinh, gốm..

Tất cả sản phẩm hàng hóa nên được gói bằng tấm bìa giấy corton. Bì giấy corton thường dễ giữ và bảo quản hàng một cách thuận lợi hơn so với một số loại bao bọc khác. Không nên bao bọc hàng chỉ với bao bì, giấy gói..

Khi gói hàng, cần phải có một bề mặt phẳng, đều này sẽ giúp dịch vụ đóng, dán được vận đơn lên trên. Tránh trường hợp lẫn lộn hàng này với hàng khác, không bị mất hàng và khiến việc quản lý hàng được dễ dàng hơn.

Sử dụng băng keo dán chặt bên ngoài thùng sẽ giúp cho bạn bảo quản hàng hóa tốt hơn là việc chỉ dùng dây thừng bảo quản hàng. Băng keo có tác động giữ gìn hàng hóa được tốt hơn, cũng như chặt hơn. Nếu bạn sử dụng dây thừng để buộc hàng thì rất dễ dây thừng khi lỏng và rơi ra sẽ khiến hàng của bạn bị rớt theo.

Tùy vào từng sản phẩm hàng khác nhau mà có cách gói hàng khác nhau. Tuy nhiên để giữ hàng hóa của mình được an toàn thì bạn cần phải có chế độ bảo quản hàng trước khi giao hàng cho dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ.