399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips hoạt động luôn hết công suất

Đèn led Philips hoạt động luôn hết công suất

Có nhiều lý do để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng đèn led Philips. Một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng lấy được cảm tình của họ là trong suốt quá trình thắp sáng chúng luôn hoạt động hết công năng.

Đèn led Philips là cái tên khá quen thuộc với người dùng hiện nay. Sản phẩm với ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng khác nhau của bạn hiện nay. Đèn hiện nay được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Đèn led tuýp Philips

Khi được sáng chế ra bất kỳ sản phẩm nào cũng chỉ phát huy khoảng 90% công năng. Nhưng với đèn led Philips lại khác. Gần như tuyệt đối chúng cố gắng phát huy hết những đặc tính tốt của mình mà phục vụ khách hàng. Sở dĩ, như vậy là vì khi hoạt động, chúng không bị chi phối bởi tuổi thọ mà người sản xuất định hướng. Tức là với nhiều nhà sản xuất nếu hoạt động hết công năng đèn sẽ nhanh tàn hơn. Nhưng với Philips luôn phục vụ khách hàng hết mình thì chất lượng vẫn luôn là yếu tố hàng đầu. Mỗi lần đèn phát sáng là mỗi lần đèn họat động hết những gì nó được trang bị. Mặt khác, đèn có tuổi thọ cao mặc dù hoạt động có hết công suất hay không.

Nguyên nhân của việc đèn led Philips có tuổi thọ cao trước hết xuất phát từ loại chip led chất lượng. chip led có tầm quan trọng trong quyết định tuổi thọ của đèn. Chip led mà hãng này sử dụng là những loại có chất lượng tốt, sản xuất trên dây chuyền khép kín, được các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Chẳng hạn chip có dimmer có khả năng thay đổi độ sáng là loại chip đặc biệt được hãng hay sử dụng.

Chip led mà hãng sử dụng giúp rút ngắn đường dẫn nhiệt, làm giảm điện trở. Mặt khác, chip được gắn trên mạch in tản nhiệt nên độ suy giảm quang thông thấp. Từ đó làm đèn có tuổi thọ cao.

Thứ hai, nhờ nguồn nguyên vật liệu đèn sử dụng có chất lượng như nhựa dẻo tạo nên bộ bảo vệ chắc chắn và an toàn. Nhờ đó, đèn có thể hoạt động thoải mái mà không cần lo ngại các tác động bên ngoài như yếu tố thời tiết, các va đập không mong muốn.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho mọi nhu cầu chiếu sáng khác nhau hiện nay. Bạn có thể lắp đặp đèn ở bất cứ đâu mà bạn mong muốn.

Đèn led tuýp Phililps trang trí phòng làm việc

Tuổi thọ cao là một trong những lá chắn giúp đèn hoạt động hết công suất mà không lo ngại bất cứ điều gì khác. Nhưng nó cũng xuất phát từ quan điểm luôn xem khách hàng là thượng đế của Philips.

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách đầy đủ thông tin và chính xác nhất.