399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED CÔNG SUẤT LỚN

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED CÔNG SUẤT LỚN

Hodiled hiện đang là thương hiệu đèn led nhà xưởng nổi tiếng và chiếm được nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng bởi ưu điểm vượt trội của nó. Là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm cho xưởng mình một bóng đèn sáng hoàn hảo. Đặt biệt là đèn led nhà xuo gử Hodiled công suất lớn đang được bán chạy bởi những ưu điểm nổi bật

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT LỚN

Công nghệ chip Led Samsung hiện đại nên đèn có ánh sáng vô cùng hoàn hảo, ánh sáng phát ra trung thực. Chỉ số hoàn màu  cao lên đến hơn 80Ra đèn phát ra ánh sáng mạnh mẽ, không chập chờn gây mỏi mắt.

Ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với không gian làm việc của nhà xưởng. Với quang thông cao, nên đem đến nguồn sáng ổn định, chất lượng, giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc vật được chiếu sáng.

Tuổi thọ cao: Đèn led nhà xưởng Hodiled có tuổi thọ lên đến 50000 giờ và khả năng tiết kiệm điện năng cao. Giúp các  doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Ngoài ra, với số tuổi cao đáng kể này thì chất lượng đèn hầu như được giữ nguyên vẹn từ đầu đến sau này. Chất lượng không thay đổi quá 5% nên các bạn cũng đừng quá lo lắng.

Chất liệu thân thiện với môi trường:Đèn led nhà xưởng Hodiled được làm từ chất nhôm cao cấp giúp đèn có khả năng tản nhiệt khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng và còn bảo vệ các thiết bị bên trong đèn.

Đèn led nhà xưởng Hodiled có quang thông tuyệt đỉnh có thể lên tới 9000lm là một hiệu quả tuyệt vời giúp cho việc duy trì chiếu sáng diễn ra an toàn, tiết kiệm giúp cho nguồn sáng luôn được ổn định với chất lượng cao trong suốt quá trình hoạt động.

Được thiết kế với kích thước vừa phải, đèn led nhà xưởng Hodiled rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và thay thế chính vì vậy bạn có thể tự lắp đặt sản phẩm mà không cần thuê đến các thợ điện chuyên nghiệp.

Chất liệu làm từ nhôm cao cấp nên đèn có độ cứng cao thân thiện với môi trường không chứa chất hóa học như thủy ngân lưu huỳnh hay phát ra tia UV,IR ảnh hưởng đến người tiêu dùng , bên ngoài còn có lớp sơn tĩnh điện giúp đèn có khả năng chống oxi hóa, chống gỉ.

Chất lượng ánh sáng phát ra chuẩn, đều màu, ánh sáng mạnh mẽ giúp cho xưởng hoạt động với năng suất cao hơn

CÁC DÒNG SẢN PHẨM NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED LED NHÀ XƯỞNG HODILED

- ĐÈN LED HIGHBAY 200W WSL200 HODILED

- ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY GREENPERFORM 180W WSL-G180 HODILED

- ĐÈN LED HIGHBAY 150W WSL150 HODILED

- ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY GREENPERFORM 145W WSL-G145 HODILED

- ĐÈN LED HIGHBAY 120W WSL120 HODILED

- ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY GREENPERFORM 110W WSL-G110 HODILED

- ĐÈN LED HIGHBAY 100W WSL100 HODILED

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED CÔNG SUẤT LỚN CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Được ứng dụng bởi công nghệ chip Led cao cấp đèn led nhà xưởng hodiled công suất lớn có khả năng hoạt động với công suất tối đa nhưng vẫn tiệt kiệm được điên năng lên đến hơn 50 %. Từ đó giúp các doanh nghiệp có khả năng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED

Hiện nay có khá nhiều nơi phân phối những mặt hàng đèn led nhà xưởng Hodiled. Nhưng không phải đâu cũng chất lượng và đảm bảo chính hãng. Vì vậy, đó cũng là một mối lo âu cho người tiêu dùng hiện nay.

Đến với Hoàng Phát Highting chúng tôi. Chúng tôi xin đảm bảo với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đèn led nhà xưởng đến nay chúng tôi luôn cung cấp những mặt hàng chuẩn và chính hãng để phục cho khách hàng cũng như xây dựng cho thương hiệu chúng tôi ngày càng uy tính và chiếm được nhiều lòng tin hơn với khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo mang đến những mặt hàng chính hãng nhất nhưng vẫn phù hợp với túi tiền, vẫn phù hợp với các doanh nghiệp, cực kì hợp lí. Vậy nên còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ngay nhiều ưu đãi nhất nhé!