399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng BY218P LED180/CW PSU Philips

Đèn led nhà xưởng BY218P LED180/CW PSU Philips

Cái tên Philips từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với mỗi người chúng ta. Từ những mặt hàng gia dụng được sử dụng trong gia đình, giờ đây Philips cho ra mắt thêm sản phẩm đèn led nhà xưởng để phục vụ cho những nơi có nhu cầu chiếu sáng cao. Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về loại đèn led nhà xưởng BY218P LED180/CW PSU của thương hiệu Philips để biết rõ hơn về cấu tạo cũng như những lợi ích to lớn của đèn đem lại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: BY218P LED180/CW PSU

  Thông số quang Thông số hình học
Điện áp (V) Công suất (W) Tuổi thọ (h) Hiệu suất phát quang (Lm/W) Cấp độ bảo vệ (IP) Nhiệt độ màu (K) Chỉ số hoàn màu (Ra) Đường kính (mm) Chiều cao (mm)
220 200 50.000 90 65 6500 75 369 147

 

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn có công suất 200W, sử dụng điện áp dân dụng 220-240V. Cường độ dòng điện là 65A. Hệ số công suất 0.9 giúp hiệu suất chiếu sáng cao.

2.  Đèn được thiết kế gồm khung nhôm chắc chắn bao bọc bên ngoài, thanh nhựa mica phía dưới chắn ngang bảo vệ bóng đèn tạo không gian chiếu sáng hoàn hảo cùng 1 bóng đèn led bên trong hỗ trợ chiếu sáng.

3.  Độ quang thông 18.000 Lm, hiệu suất quang 90Lm/W với nhiệt độ màu 6500K tạo ánh sáng trắng êm dịu, ánh sáng luôn duy trì ở mức cố định, hạn chế sự thay đổi liên tục của độ sáng làm giảm thiểu chi phí làm việc lâu dài, ổn định cho đèn.

4.  Chóa phản quang nhựa mica cao cấp vừa có khả năng tán quang vừa khuếch tán ánh sáng tốt đảm bảo hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định với độ sáng tốt, không chói, không nhòe màu, không ảnh hưởng đến hoạt động của người sử dụng.

5.  Là một đèn LED chất lượng cao, độ tin cậy cao, thiết kế sử dụng cho ứng dụng công nghiệp mà không có yêu cầu về độ ẩm và bụi vì đèn đã được bảo vệ chống bụi, chống ẩm, chống lực tác động thông qua chỉ số IP20, IK03.

6.  Sử dụng chip LED của Philips, đây là một trong những hãng chip hàng đầu thế giới giúp cho hiệu suất chiếu sáng cao. Đèn được làm từ những chất liệu cao cấp không chỉ bảo vệ tốt bên ngoài mà còn đảm bảo cho các linh kiện bên trong.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Chất lượng ánh sáng cao

Đèn led nhà xưởng BY218P LED180/CW PSU Philips sử dụng chip LED tiên tiến cam kết chất lượng ánh sáng ở mức đạt chuẩn. Đảm bảo cho không gian luôn được đầy đủ ánh sáng mà không lo bị chập chờn hay mất màu khi sử dụng lâu.

Hệ thống tản nhiệt được làm từ chất lượng nhôm cao cấp giúp cho đèn không bị nóng tỏa ra không gian xung quanh gây khó chịu cho người sử dụng. Đèn còn có chỉ số hoàn màu khá cao giúp cho ánh sáng luôn trung thực, tự nhiên và rõ nét nhất.

Độ bền cao

Nhờ thiết kế với nhiều lớp bảo vệ, đèn có độ bền cao với thời gian. Đạt chuẩn về các chỉ số chống nước, chống thấm hay chống ăn mòn nên không lo đèn bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, đèn còn có gam màu chiếu sáng 6500K có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Tiết kiệm chi phí

Đèn có tuổi thọ 50.000 giờ mang đến nguồn sáng ổn định, bền màu trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề thường xuyên thay thế, mua mới. Đồng thời có khả năng tiết kiệm điện lên đến 64% so với các loại đèn cao áp truyền thống trước đây. Việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện hàng tháng từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp.

NÊN MUA SẢN PHẨM Ở ĐÂU ĐỂ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT

Đèn led nhà xưởng BY218P LED180/CW PSU Philips đang được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để mua được loại đèn chất lượng không phải là điều dễ dàng bởi ngày nay xuất hiện vô số hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy nên chọn những cơ sở chuyên phân phối thiết bị chiếu sáng để mua được đèn tốt nhất.

Nếu đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu thì hãy đến với Hoàng Phát Lighting. Đây là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Hãy chọn Hoàng Phát để làm người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách.