399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 80W Duhal

Đèn led nhà xưởng 80W Duhal

Duhal được biết đến là thương hiệu chiếu sáng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường chiếu sáng. Các sản phẩm của Duhal đã chiếm trọn niềm tin của nhiều người tiêu dùng. Duhal luôn luôn cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vô cùng chất lượng, thiết kế hiện đại cùng mức giá thành vô cùng hợp lý. Duhal hi vọng với sự phát triển về sản phẩm của mình thì mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Duhal nhiều hơn nữa.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W SDRP80W DUHAL

-  Đèn led nhà xưởng 80W SDRP80W Duhal có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm được không gian chiếu sáng cho nhà xưởng. Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp cho chúng ta dễ dàng để vận chuyển và lắp đặt.

-  Các bộ phận đèn được làm tự các vật liệu vô cùng chắc chắn. Lớp vỏ làm từ nhôm nên có thể hạn chế các tác đọng từ bên ngoài. Rãnh thoát nhiệt trên thân đèn giúp đèn thoát nhiệt tốt.

-  Nguồn sáng chân thực, rõ nét, đáp ứng yêu cầu chiếu sáng nhà xưởng.

-  Ánh sáng ổn định, không mấp máy trong quá trình chiếu sáng. Nguồn sáng dịu nhẹ, không gây chói.

-  Tuổi thọ đèn cao lên tới 50000 giờ giúp đèn có thể hoạt động lâu dài.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W SDPB403 DUHAL

-  Nguồn sáng chất lượng với độ hoàn màu lớn đáp ứng yêu cầu chiếu sáng nhà xưởng.

-  Khả năng tiết kiệm tối đa lên tới 65% điện năng so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống khác.

-  Thiết kế đèn vô cùng bền vững nhờ được làm từ nhôm cao cấp nên đèn có khả năng chống chịu được các tác nhân bên ngoài vô cùng tốt. Khả năng tỏa nhiệt trên bề mặt thân đèn vượt trội.

-  Đèn vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường. Trong quá trình chiếu sáng, đèn không phát xạ tia độc hoặc thải khí độc ra bên ngoài.

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W DUHAL

Nguồn sáng chất lượng, ổn định

Với việc ứng dụng công nghệ Led cùng chip Led hiện đại nên sản phẩm có độ sáng vượt trội cùng hiệu suất chiếu sáng cao. Nguồn sáng vô cùng chân thực, rõ nét giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận diện màu sắc vật được chiếu sáng.

Ánh sáng có độ sáng cao, đáp ứng yêu cầu chiếu sáng nhà xưởng. Nguồn sáng có sử ổn định theo thời gian, không có hiện tượng nhấp nháy, chớp giật trong quá trình chiếu sáng. Ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói cho người sử dụng.

Tuổi thọ bền lâu, tiết kiệm điện

Đèn có thuổi thọ cao lên tới 50000 giờ bảo đảm thời gian hoạt động lâu dài. Đèn có thể hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài. Trong quá trình hoạt động, đèn không xảy ra các hiện tượng cháy nổ, chập điện nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tuổi thọ cao giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí sửa chữa hoặc thay mới đèn khi xảy ra sự cố. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tối đa. Đèn có thể tiết kiệm lên tới 65% điện năng, giảm tối đa chi phí trong quá trình hoạt động.

Giá thành hợp lý

Mặc dù sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội thế nhưng mức giá nhà sản xuất đưa ra lại không hề quá đắt. Đây là mức giá phù hợp với người sử dụng. Mức giá tương ứng với tính năng, độ bền của sản phẩm nên đây là sản phẩm đèn Led nhà xưởng xứng đáng cho chúng ta trải nghiệm.

ỨNG DỤNG

Với thiết kế hiện đại cùng chất lượng chiếu sáng vượt trội nên đèn phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau. Chúng ta có thể ứng dụng chiếu sáng đèn ở nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng, bãi xe trung tâm thương mại, bệnh viện,… vô cùng hiệu quả.

LIÊN HỆ MUA HÀNG