399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá về dòng laptop IBM workstation W520

Đánh giá về dòng laptop IBM workstation W520

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, laptop IBM workstation W520 vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. W520 là phiên bản nâng cấp của W510 của hãng Lenovo. Với thiết kế chắc chắn, cấu hình khủng W520 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Đánh giá về dòng laptop IBM workstation W520

Về thiết kế

Laptop IBM workstation W520 được thiết kế gần giống như W510 vuông vức và khá dầy và thiếu thẩm mĩ, đây được coi là một nhược điểm của W520. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, hợp kim magie, những khớp nối chắc chắn, kết nối vững chắc và có khung chịu lực bên trong nên có khả năng chống va đập khá tốt. Với ưu điểm này, người dùng có thể mang đi bất cứ đâu mà không sợ va đập như nhiều chiếc laptop hiện đại khác.

Thông số kĩ thuật

Laptop IBM workstation W520 được đánh giá là dòng cao cấp, có thông số kĩ thuật cao. Với giá bán lên đến gần 3nghìn USD, chiếc W50 chắc hẳn sẽ là mơ ước của nhiều người

W520 có cấu hình khá mạnh mẽc. Không những thế W520 còn được trang bị card đồ họa rồi Nividia Quadro 2000M GPU. Do vậy W520 hoàn toàn có thể chạy mượt các ứng dụng nặng mà không bị giật lag, đứng máy, là sự lựa chọn không tồi cho người dùng trong các lĩnh vực đồ họa, lập trình,...

W520 đủ khả năng để mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất với với màn khá rộng 15.6 inch và chất lượng full HD (1920 x 1080), đèn nền LED. Lenovo đã tạo ra W520 với chất lượng và số lượng mầu sắc lớn để xứng tầm là dòng laptop chuyên về thiết kế đồ họa, hấp dẫn người tiêu dùng.

Bàn phím và kết nối

Bàn phím của W520 được đánh giá khá cao về sự thoải mái và thuận tiện trong thao tác. Nó được thiết kế ở mức tối ưu nhất để nâng cao tốc độ gõ phím cho người đánh máy.Phần touchpad khá nhạy cảm và có diện tích đủ lớn thuận tiện cho người người dùng.

W50 có số lượng cổng rất ấn tượng, nó được trang bị thêm nhiều cổng kết nối như các khe cắm thẻ SD, các cổng Usb chuẩn, VGA, HDMI, Express,...

Thời lượng pin

Thời lượng pin của laptop IBM workstation W520 tương đối kém. Pin 6cell cùng với cấu hình khá cao nên khi pin đầy chỉ hoạt động được 2-3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên với những laptop chuyên về đồ họa thì đây không phải một vấn đề đáng lo ngại.

Có nên mua laptop IBM workstation W520?

Nhìn chung trên thị trường, laptop IBM workstation W520 đều là các sản phẩm xách tay đã qua sử dụng và chủ yếu đến từ Mỹ. Dù đã qua sử dụng nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng khi sử dụng. Đặc biệt những dòng xách tay này có giá rẻ nên vẫn rất được người dùng ưa chuộng.

Nếu nhu cầu của người dùng là công việc, thường xuyên phải chạy những ứng dụng nặng thì đây là một sự lựa chọn phù hợp. Nếu mục đích của bạn là giải trí thông thường thì bạn không nên chọn mua dòng máy này vì ngoại hình và pin được đánh giá không cao.