399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý chính hãng đèn exit KT 650 Kentom tại tphcm

Đại lý chính hãng đèn exit KT 650 Kentom tại tphcm

Tôi muốn mua đèn exit KT-650 Kentom tại tphcm? Vậy tôi có thể mua ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất. Bài viết dưới đây xin giới thiệu thông tin về đại lý chính hãng và một số đặc điểm giúp nhận biết sản phẩm.
Thông tin về đại lý chính hãng Kentom
 
Với sự đa dạng về chủng loại đèn thoát hiểm trên thị trường hiện nay, nên để chọn đúng được một loại đèn exit tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích sử dụng là không hề dễ dàng. Bên cạnh đó nhiều đại lý, cửa hàng không trung thực còn thực hiện việc đánh tráo sản phẩm chính hãng gây tổn hại lớn đến người mua.
 
Hiểu rõ được những vấn đề trên, thương hiệu Kentom đã tìm hiểu và quyết định lựa chọn hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting làm nhà phân phối chính thức tại TP.HCM. Đây là hệ thống có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt trang thiết bị chiếu sáng và hiện là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu bóng đèn lớn trên thế giới như Osram, Philips, Điện Quang,…
 
Hiện nay hệ thống HOÀNG PHÁT LIGHTING đã có showrom tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Nên tại tphcm để mua đèn Exit KT-650 KENTOM chính hãng bạn có thể ĐẾN địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc TRUY CẬP website: https://hoangphatlighting.com/ để được phục vụ.
 
Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm
 
Đèn Exit KT-650 KENTOM có kích thước khá nhỏ, với chiều rộng, chiều dài lần lượt đạt 16.6 x 42cm, cùng độ dày 32mm. Đèn được làm hoàn toàn bằng nhựa mica cao cấp nên cho độ phản xạ ánh sáng tốt, không truyền điện, truyền nhiệt và lại không bám bụi. Vì thế đây là loại đèn exit Kentom được sử dụng phổ biến để treo trần trong các tòa nhà, hành lang, siêu thị, phòng cấp cứu,... 
 
 
 
 
 
Với màu nền chủ đạo là màu màu xanh lá cây làm, dòng chữ EXIT màu trắng, tuy nhiên bạn cũng có thể yêu cầu thay đổi màu sắc của bảng nền và màu sắc kí hiệu cho phù hợp với mục đích sử dụng. 
 
Bên trong bộ đèn được trang bị bóng super led siêu sáng, siêu bền, ít tiêu tốn năng lượng nên khi ở chế độ pin sạc đèn đản bảo chiếu sáng liên tục trong 2 giờ. Ngoài ra, đèn Exit KT-650 KENTOM còn sử dụng pin khô Ni-Cd 3.6V không gây ra hiện tượng cháy nổ nên rất an toàn trong sử dụng. 
 
Với những đặc điểm nổi bật nêu trên nhưng hiện nay đèn Exit KT-650 KENTOM chỉ có giá bán là 400.000 đ. Với mức giá này bạn đã được sở hữu một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, cùng với một chế độ bảo hành bảo hành từ 6 – 12 tháng và ưu đãi phục vụ lên tới 3 năm.