399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chi phí căng da mặt không cần phẫu thuật

Chi phí căng da mặt không cần phẫu thuật

Căn da mặt không cần phẫu thuật hiện đang là phương pháp làm đẹp da mặt được chị em ưa chuộng nhất, tuy nhiên chi phí cho một lần căng da mặt như vậy không phải là ít và cũng không phải bất cứ ai cũng đủ khả năng để chi trả cho dịch vụ này.

Chi phí căng da mặt không cần phẫu thuật

 

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có được một khuôn mặt đẹp, một làn da đẹp, đặc biệt là những chị em phụ nữ đã bước qua tuổi thanh xuân, sắc đẹp, làn da đã dần có sự lão hoá, điều đó phần nào có sự ảnh hưởng đến tâm lí, sự tự tin của chị em trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ hiện đại ngày nay đang rất được nhiều chị em sử dụng, tiêu biểu như phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng đủ điều kiện để thực hiện dịch vụ này bởi vì chi phí khá đắt tầm khoảng từ 60 đến 100 triệu tuỳ đơn vị thực hiện dịch vụ. Đây là một khoảng chi phí khá lớn, tuy nhiên nếu so sánh với hiệu quả mà phương pháp này mang lại thì đó cũng là một cái giá xứng đáng, vì thế những phụ nữ có điều kiện khá giả đều sẵn sàng sử dụng dịch vụ để đổi lại nét đẹp tuổi thanh xuân cho làn da của mình.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đăng kí cung cấp dịch vụ căn da mặt không cần phẫu thuật và mức giá mỗi đơn vị đưa ra vẫn chênh lệch nhau mặc dù mức chênh không đáng kể. Điều này tuỳ thuộc vào cơ sở vật chất, kĩ thuật, trang thiết bị cũng như là đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên dù ở mức giá nào thì điều mà người sử dụng dịch vụ quan tâm nhất vẫn là chất lượng dịch vụ. Họ sẽ sẵn sàng chấp nhận chi phí nếu như dịch vụ được thực hiện mang lại hiệu quả cao làm hài lòng họ. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ nào đó, nhất là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như hiện nay thì việc đầu tiên chị em cần quan tâm đến đó là chất lượng dịch vụ chứ không chỉ là giá cả. Nếu như chúng ta không đủ điều kiện thì vẫn còn rất nhiều phương pháp chăm sóc sắc đẹp khác để chúng ta lựa chọn, có thể hiệu quả nó mang lại không cao như phương pháp căn da mặt không cần phẫu thuật này nhưng nó vẫn có được một kết quả nhất định nào đó và vẫn có thể nâng tầm sắc đẹp của chị em lên cao hơn một bước, giúp cho chị em tự tin hơn, yêu bản thân mình hơn và yêu cuộc sống hơn.