399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonicđang là thiết bị điện được lựa chọn để sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điện công nghiệp hay dân dụng. Thiết bị này được thương hiệu Panasonic sản xuất với nhiều tính năng hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1.  Cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonic có thể xử lý mọi sự cố điện xảy ra trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn cao nhất cho các thiết bị điện trong hệ thống.

2.  Thiết kế MCB sử dụng dòng điện 25A cùng điện áp định mức 415VAC nên mang đến hiệu quả cao trong việc  ứng dụng cho nhiều mạch điện khác nhau.

3.  Cấu tạo của thiết bị điện Panasonic được làm từ nhựa cao cấp với tính năng chịu nhiệt và cách điện rất tốt nên nó có thể đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như các thiết bị điện khi có sự cố điện xảy ra.

4.  Với kết cấu cầu dao tự động 3 pha kết hợp giống như 3 cầu dao 1 pha cùng hoạt động nên nó mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

5.  Các chi tiết thiết kế của cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonic rất đơn giản và tiện lợi. Cùng với đó là kích thước nhỏ với các chú thích sử dụng rõ ràng đã giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tháo lắp hay sử dụng sản phẩm này.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Lý do khiến ngày càng nhiều người ưa chuộng cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonic chính là thiết bị này có rất nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện rất cao. Theo tính toán của các chuyên gia thì thiết bị điện này có thể tiết kiệm đến 40% chi phí điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

2.  MCB có thiết kế nắp che rất chắc chắ. Kết hợp với đó là chất liệu nhựa ABS cao cấp nên nó giúp người dùng có thể tránh được tình trạng bị điện giật khi vô tình chạm vào.

3.  Các tiếp điểm của cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonic được thiết kế với khoảng cách hợp lý nên khi sử dụng sẽ không làm hao mòn tiếp điểm. Chính vì thế mà việc sử dụng thiết bị này sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay mới rất đáng kể.

4.  Không làm rò rỉ điện cũng như kịp thời phát hiện ra các sự cố để có hướng xử lý nhanh chóng nhất chính là lý do khiến cho MCB này có được niềm tin của người dùng. Đảm bảo an toàn điện là ưu điểm vượt trội nhất khi nói đến thiết bị điện này.

Nói tóm lại, lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/25A 6kA BBD3253CNV Panasonic sẽ là một quyết định chính xác để có thể mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất. Hiện nay, công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường các thiết bị điện với chất lượng tốt nhất và giá thành cũng rất hợp lý. Chắc chắn là mọi người tiêu dùng sẽ hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.