399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon

Đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon

Đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon mang đến nguồn ánh sáng rực rỡ và tươi sáng cho mọi nhà, bên cạnh đó thiết kế tinh tế của đèn còn giúp cho không gian lắp đặt thêm phần nổi bật và hấp dẫn hơn.

Đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon được sản xuất khắt khe từ khâu chọn chất liệu đến khâu sản xuất đều đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng.

Đèn pha Led 30W POLH ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon có nhiệt độ màu về ánh sáng là 6500K, ánh  sáng vàng ấm áp.

2.  Thiết kế nhỏ nhắn với chiều rộng của sản phẩm là 30mm, phù hợp với mọi không gian cũng như mọi kích thước khác nhau.

3.  Đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon hoạt động chỉ với công suất 30W nhưng chiếu sáng với diện tích khá rộng.

4.  Ứng dụng công nghệ led hiện đại giúp ánh sáng tốt hơn.

5.  Tuổi thọ trung bình của đèn Paragon cao.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon với gam màu ánh sáng là gam màu vàng, màu này mang lại nét cổ điển cũng như sự lãng mạn cho không gian được lắp đặt.

2.  Với thiết kế nhỏ nhắn của sản phẩm giúp cho bạn dễ dàng vận chuyển hơn, cũng như việc lắp đặt cũng trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh đó đèn led Paragon phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

3.  Hiện nay chiếc đèn pha Led 30W POLH 3065 Paragon hoạt động với công suất là 30W, chiếu sáng với diện tích có thể nhỏ hơn những dòng sản phẩm cùng loại có công suất cao hơn. Nhưng so với các dòng đèn chiếu sáng truyền thống thì kích thước vùng ánh sáng rộng hơn rất nhiều.

4.  Công nghệ Led giúp sản phẩm tốt hơn, cũng như ánh sáng tuyệt hảo hơn.

Mỗi một dòng sản phẩm đèn chiếu sáng chúng tôi đều cho ra rất nhiều kích thước, công suất hoạt động cũng như mẫu mã khác nhau để quý khách lựa chọn sao cho đúng với sở thích cũng như nhu cầu tiêu dùng của chính mình. Vì ngày nay đèn chiếu sáng không chỉ đóng vai trò đơn thuần là chiếu sáng mà còn trang trí  cũng như tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật hơn.

Đến với công ty Paragon quý khách sẽ được trải nghiệm tất cả các sản phẩm chiếu sáng nói chung được trưng bày một cách đẹp mắt và tinh tế cũng như tại những nơi dể nhìn nhất để quý khách có thể nhìn tổng thể chiếc đèn. Mỗi một mẫu mã chúng tôi tạo ra đều không bị trùng lặp với bất kì mẫu nào trên thị trường, nó thể hiện nét riêng cũng như giúp quý khách thể hiện được tính cách của mình thông qua việc chọn sản phẩm chiếu sáng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG