399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB20-150 150W E-Star Cowell

Đèn led HighBay HB20-150 150W E-Star Cowell

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đèn led HighBay HB20-150 150W E-Star Cowell hiện đang thu hút sự chú ý của người dùng trên thị trường rất nhiều. Hãy cùng công ty Hoàng Phát Lighting tìm hiểu về thiết bị chiếu sáng hiện đại này trong bài viết dưới đây nhé.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Thiết kế của đèn led nhà xưởng HighBay HB20-150 150W E-Star Cowell có kích thước nhỏ gọn với 287mmx186mm và trọng lượng sản phẩm là 4,1kg.
 
- Đèn được ứng dụng công nghệ ánh sáng Led với chip Led Nichia tiên tiến giúp sản phẩm này có quang thông cao đến 18000Lm và chỉ số hoàn màu 80Ra. 
 
- Thiết bị chiếu sáng này có công suất 150W nên nó rất thích hợp để sử dụng trong không gian chiếu sáng rộng lớn.
 
 
- Với dải điện áp rộng từ 100 – 240V nên đèn có thể hoạt động ổn định và bền bỉ trong mọi điều kiện thay đổi của điện áp lưới.
 
- Sản phẩm này có thể phát ra dải ánh sáng màu vàng ấm áp với hiệu suất quang đạt 120lm/W.
 
- Đèn có khả năng chịu lực và chống thấm nước hay bụi bẩn cao hơn khi được thiết kế với cấp bảo vệ đạt IP65.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Công nghệ chip Led hiệu quả
 
Chip Led Nichia được ứng dụng trong đèn led HighBay HB20-150 150W E-Star Cowell đã thực sự khiến bạn thấy hài lòng với nguồn sáng mà đèn phát ra. Ánh sáng mạnh mẽ nhưng rất chân thực và sống động của đèn có thể làm bừng sáng mọi không gian. Sản phẩm này có khả năng tiết kiệm đến 75% chi phí điện năng so với các loại đèn HighBay trước đây. Vì thế mà hiện nay đèn được ưu ái lựa chọn trong nhiều không gian sản xuất và kinh doanh.
 
Chip Led của đèn có khả năng tản nhiệt nhanh nên ngay cả khi bạn sử dụng liên tục suốt nhiều giờ thì đèn cũng không làm nóng không gian xung quanh. Bộ phận này còn mang đến cho đèn độ bền vượt trội lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Vì thế mà đèn có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm điện rất cao.
 
An toàn khi sử dụng
 
 
 
 
Cấu tạo của đèn chắc chắn nên nó có thể hạn chế tối đa tình trạng bị vỡ trong quá trình vận chuyển hay lắp đặt. Hơn thế nữa thì thành phần sản xuất đèn đều là nguyên liệu sách. Nó không chứa các chất độc hại và cũng không thải ra khí CO2 hay tia bức xạ nguy hiểm. Đó là lý do mà ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng thiết bị chiếu sáng này nhiều hơn.
 
Giá thành rẻ
 
Đèn led HighBay HB20-150 150W E-Star Cowell được công ty Hoàng Phát Lighting cung cấp chính hãng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, đèn led nhà xưởng Cowell còn có thời gian bảo hành lên đến 5 năm để mang đến sự yên tâm cao nhất cho người dùng. Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm này tại công ty chúng tôi thì bạn sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Trong các không gian rộng lớn và cần nguồn sáng chất lượng như: cơ sở chế biến, hầm chứa, siêu thị, trung tâm thương mại… thì việc sử dụng đèn led HighBay HB20-150 150W E-Star Cowell sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên chối từ.
 
Mọi thông tin về sản phẩm đèn led nhà xưởng vui lòng liên hệ đến HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING