399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • “Chìa khóa” giúp mọi cô gái tự tin trong ngày hè

“Chìa khóa” giúp mọi cô gái tự tin trong ngày hè

Mùa hè là mùa đi biển, mùa để mọi cô gái tung tăng khoe vóc dáng gợi cảm trong những bộ bikini sặc sỡ nhất. Nhưng vẫn có những cô gái không dám khoác lên mình những bộ đồ thật quyến rũ, không phải cô ấy dáng người không đẹp mà là vì cô ấy có quá nhiều...lông.

“Chìa khóa” giúp mọi cô gái tự tin trong ngày hè

 

Với đàn ông, nếu cơ thể đặc biệt là những vùng da như chân hay tay nhiều lông một chút thì được xem là manly, nam tính. Nhưng nếu với chị em phụ nữ, nhiều lông sẽ bị người ta chê cười, bởi vậy chẳng có bất kỳ cô gái nào muốn có nhiều lông cả. Thử tưởng tượng mà xem, mặc một bộ bikini thật gợi cảm thế nhưng chân tay lại rậm lông thì chẳng chàng nào dám tán tỉnh cưa cẩm cả. Thế nên nhiều bạn gái sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để triệt lông vĩnh viễn. Một trong những phướng pháp triệt lông nổi tiếng nhất, uy tín nhất chính là triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser M3.

Diode Laser M3 xuất hiện như một vị cứu tinh giúp đánh tan sự lo âu, tự ti của các cô gái có nhiều lông. Công nghệ triệt lông Diode Lase M3 là một công nghệ làm đẹp hiện đại và hiệu quả bậc nhất tại Mỹ cũng như trên thế giới. Công nghệ triệt lông này sẽ tác động từ sâu bên trong các nang lông dù là “lì lợm” nhất, gốc rễ của lớp nang lông ở bất kỳ vùng da nào cũng đều có thể bị diệt sạch khi áp dụng phương pháp này. Sau khi điều trị xong, bạn sẽ được các bác sỹ và chuyên viên thẩm mỹ tư vấn bôi thêm các loại kem dưỡng cao cấp, đừng chủ quan là không cần bôi các loại kem đó bởi chúng có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo làn do, giúp quá trình triệt lông thực sự “đi vào khuôn khổ”.

Diode Laser M3 ngày từ khi xuất hiện đã thổi một “làn gió” mới mẻ và kỳ diệu cho ngành thẩm mỹ nói chung. Nhờ công nghệ tiên tiến này mà vô số chị em phụ nữ đã có thể tự tin hơn vào bản thân mình.