399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các ứng dụng của đèn pha Led Philips siêu sáng

Các ứng dụng của đèn pha Led Philips siêu sáng

Đèn pha Led Philips siêu sáng ra đời đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ của công nghệ chiếu sáng. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đèn được ứng dụng rộng rãi cho các không gian ngoài trời trong đời sống.

Đèn pha Led siêu sáng sử dụng chip Led dạng COB công suất cao phát ra ánh sáng với cường độ mạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Với cấp độ bảo vệ trên IP65, đèn có thể hoạt động tốt ngoài trời mà không cần các thiết bị bảo vệ đi kèm.

Đèn pha led PhilipsCác tác động của thời tiết như bụi bẩn, nước, côn trùng… đều không thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn.Vỏ đèn pha Led Philips được thiết kế từ những vật liệu cao cấp, độ bền cao, chống chịu được những va chạm bên ngoài. Nhiệt lượng đèn tỏa ra thấp, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Sản phẩm có thể hoạt động trong mọi môi trường khác nhau mà không sợ bị ảnh hưởng đến nguồn ánh sáng phát ra từ đèn.

Sản phẩm hiện nay được bán với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để bạn tha hồ chọn lựa theo sở thích, nhu cầu của mình.

Với những ưu điểm đó, đèn pha Led thường được ứng dụng để chiếu sáng ngoài trời. Những hồ nước sẽ trở nên huyền ảo hơn khi được chiếu sáng bằng đèn pha Led. Không bạn của bạn sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi có sự góp phần của đèn pha led Philips. Nguồn ánh sáng cao, vô cùng rõ nét cùng nhiều màu sắc khác nhau, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Đèn cũng sẽ giúp ngôi nhà, mảnh sân vườn trở thành một không gian lãng mạn để bạn thư giãn. Các doanh nghiệp cũng sử dụng đèn pha Led siêu sáng để làm nổi bật những bảng quảng cáo của mình vào ban đêm. Hơn thế nữa, đèn pha led Philips còn được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng các công trình, kiến trúc hiện nay.

Đèn cũng góp phần giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn khi được lắp đặt phục vụ chiếu sáng ở những sân vận động, sân bóng đá, công viên, vv… Đèn pha Led siêu sáng sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho cuộc sống. Sản phẩm sẽ là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho mọi không gian của bạn hiện nay.

Để mua hàng quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM xem qua sản phẩm để đượcc các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất. Hoàng Phát Lighting tự hào là một trong những địachỉ phân phối các thiết bị chiếu sáng chất lớn lớn nhất tại khu vực TP.HCM.

LIÊN HỆ MUA HÀNG