399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Xu hướng dùng đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram hiện nay

Xu hướng dùng đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram hiện nay

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Osram, đèn Led downlight 10.5W LedValue DL không những đảm bảo mang lại ánh sáng thoải mái trong sinh hoạt, học tập và làm việc, mà đèn còn được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giúp làm tăng tính thẫm mỹ cao cho từng không gian sử dụng.
Đèn led âm trần siêu mỏng là một trong những mẫu đèn được nhiều gia đình sử dụng trong thiết kế nội thất hiện nay. 
 
Xu hướng sử dụng đèn led âm trần chiếu sáng trong nhà
 
Đèn led nói chung và đèn led Led downlight 10.5W LedValue DL Osram âm trần nói riêng đang được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Hơn nữa, các mẫu nhà hiện nay đa số được thiết kế trần nhà bằng gỗ hoặc thạch cao nên việc sử dụng đèn led âm trần đang trở thành một xu hướng, trào lưu của nhiều gia đình.
 
Ngoài ra, đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram âm trần có công suất nhỏ 10.5W nhưng lại cho hiệu năng chiếu sáng rất cao. Từ những nhu cầu thiết yếu của con người cũng như khắc phục được những nhược điểm chính của các mẫu đèn led âm trần cũ, đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram đã xuất hiện với nhiều công dụng rất tuyệt vời. Đèn vừa có thể chiếu sáng, vừa là thiết bị trang trí hiệu quả với độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 
 
Tính cạnh tranh và lợi ích từ việc sử dụng đèn led âm trần
 
Đèn led Osram downlight 10.5W LedValue DL được sản xuất với công nghệ chip led tiên tiến có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ và tuổi thọ lên tới 15.000 giờ. Với chip led nên bóng đèn sẽ không bị mờ, đục màu sau thời gian sử dụng. Chỉ số quang thông đạt 950Lm và hiệu năng của đèn đều cao hơn so với đèn thông thường nên tính cạnh tranh của đèn led led downlight 10.5W LedValue DL Osram với các loại đèn khác là rất cao.
 
 
 
Đặc điểm nổi bật khi sử dụng đèn led là khả năng tiết kiệm điện rất cao, giúp bạn giảm chi phí tiền điện hàng tháng rất nhiều so với loại đèn thông thường. Ánh sáng của đèn hoàn toàn không hại cho sức khỏe con người mà còn có tác dụng tốt cho da, thay thế cho ánh sáng mặt trời. Đèn led downlight 10.5W LedValue DL Osram được làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe gia đình khi sử dụng. 
 
Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy hãy đến với Hoàng Phát Linghting để có được sản phẩm đèn led downlight 10.5W LedValue DL Osram tốt nhất với giá thành vô cùng hợp lý nhé!