399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Xe đẩy em bé đem lại lợi ích gì cho mẹ và bé?

Xe đẩy em bé đem lại lợi ích gì cho mẹ và bé?

Không chỉ các mẹ mà các bé ngày nay có rất nhiều phương tiện, đồ chơi chăm sóc bé thật tiện ích, mà cũng thật thông minh. Chúng ta không thể không kể đến xe đẩy em bé, một phương tiện rất hữu ích cho các bé, đồng thời cũng là sự lựa chọn thông minh của không ít các bà mẹ.

Xe đẩy em bé là một loại xe đẩy thông minh, khá đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các em nhỏ từ sơ sinh đến 3 tuổi. Ngày nay, xe đẩy em bé không chỉ là những lựa chọn thông minh của các mẹ mà còn là sự lựa chọn thông minh của không ít các nhà sản xuất, kinh doanh chọn lựa thiết kế và sản xuất loại phương tiện đặc biệt này. Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít những kiểu dáng xe đẩy em bé với nhiều công dụng, kiểu dáng khác nhau rất phong phú và đa dạng. Do đó, các bà mẹ, ông bố có thể tha hồ lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp nhất mà độc đáo nhất cho bé nhà mình để sở hữu những công dụng tiện ích nhất mà nó mang lại.

Xe đẩy em bé vừa giúp cho các mẹ đưa bé đi chơi tiện lợi mà không bị gò bó bởi phải bế bé trên tay suốt cả ngày nữa. Hay khi bạn muốn là những công việc nhà, nấu cơm… bạn cũng có thể cho bé nằm vào trong xe và đẩy bé theo, vừa có thể làn vừa có thể trò chuyện với bé. Có những bé còn dễ ngủ khi được đưa đi đưa lại…

Có xe đẩy em bé vừa giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, vừa tiện lợi cho các ông bố vụng về không biết trông con. Chị Phạm Thị Hằng:” từ khi có xe đẩy em bé, chồng chị chịu trông con hơn hẳn, cứ đi làm về là đẩy con đi chơi cho chị làm việc nhà. Cuối tuần là 2 vợ chồng cùng đẩy con sang nhà bà nội chơi. Trước đây, vào những ngày nghỉ là cả 2 vợ chồng lại chia nhau trông bé, anh chồng chỉ suốt ngày đẩy bé cho mình, trốn vào phòng làm việc…”