399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vì sao lông mọc nhiều?

Có những người không có quá nhiều lông nhưng lại có người lông mọc rất nhiều và rậm. Nguyên nhân dẫn đến điều này thì rất nhiều tuy nhiên nếu bạn muốn triệt lông vĩnh viễn thì không phải là không được.

Vì sao lông mọc nhiều?

 

Cơ thể nhiều lông, đặc biệt là ở những vùng như chân, tay, nách xuất phát từ nhiều lý do. Nguyên do thường gặp nhiều nhất là do cơ địa bẩm sinh của từng người. Do yếu tố di truyền nên có người thì ít lông lại có người mọc rất nhiều lông. Thứ hai, một nguyên do nữa có thể là do nội tiết tố trong cơ thể từng người khác nhau. Thứ ba, một lý do nữa đó là bởi bạn đã áp dụng các cách triệt lông gây tác dụng tiêu cực đến chính làn da. Ví dụ như bạn hay cạo lông hoặc sử dụng kem tẩy lông kém chất lượng. Tất cả đều là nguyên nhân khiên lông mọc rậm hơn.

Tuy nhiên dù là với nguyên nhân nào thì bạn cũng không nên quá buồn phiền bởi lẽ với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay thì mọi nhược điểm trên cơ thể đều có thể được giải quyết. Theo đó có khá nhiều phương pháp triệt lông hiện đại khác nhau,vậy nên trước khi đưa ra quyết định áp dụng phương pháp nào bạn phải suy nghĩ, tìm hiểu thật kỹ. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một công nghệ triệt lông được đánh giá là tiên tiến, hiệu quả nhất nhì hiện nay- công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser M3.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser M3 đến từ Mỹ vốn nổi tiếng gần xa bởi tính hiệu quả vượt trội mà phương pháp này đem lại. Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu và thử nghiệm thì hiệu quả mà phương phát triệt lông vĩnh viễn này đem lại lên đến 99%, quả là một con số đáng mơ ước. Nhiều khách hàng sau khi thực hiện trị liệu đều cho biết họ rất hài lòng bởi lông không những được diệt sạch, không mọc trở lại mà họ cũng dễ dàng nhận thấy làn da của họ cũng trở nên trắng sáng và mịn màng rõ rệt.