399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn chọn mua máy quấn màng Pallet chất lượng

Tư vấn chọn mua máy quấn màng Pallet chất lượng

Mua máy quấn màng Pallet có chất lượng tốt là mong muốn chung của mọi người khi có nhu cầu mua thiết bị này. Bài viết dưới đây là một số chia sẻ của chúng tôi mà bạn đọc có thể tham khảo.

Vẫn còn một số doanh nghiệp sử dụng biện pháp quấn màng PE thủ công. Cách làm này vừa tốn thời gian; tốn nhân lực lại không mang đến hiệu quả như mong đợi. Các loại máy quấn màng Pallet ra đời giúp doanh nghiệp hạn chế rủi ro; tăng năng suất lao động và tối ưu chi phí. Vấn đề quan trọng là doanh nghiệp phải biết cách chọ máy quấn màng PE chất lượng. Bí quyết sẽ được bật mí ngay dưới đây!

Tư vấn chọn mua máy quấn màng Pallet chất lượng

Những lưu ý khi chọn máy quấn màng Pallet

- Chọn sản phẩm phù hợp với hàng hóa: Các máy quấn màng Pallet làm nhiệm vụ bao quấn các kiện hàng hay Pallet hàng hóa. Vì vậy, khi chọn máy bạn cần lưu ý đến các đặc điểm như: kích thước; chiều cao; chiều rộng; chiều dài…Pallet hàng. Vì mỗi Pallet hàng hóa có quy cách; hình dáng khác nhau. Tương ứng với đó là các loại máy quấn màng phù hợp.

- Trước khi mua nên vận hành thử và kiểm tra kỹ thiết bị. Đây là điều tối quan trọng khi bạn chọn mua bất kỳ một thiết bị nào. Bạn cần quan sát kỹ để đảm bảo bền mặt máy đồng nhất; không có các hiện tượng như sùi sơn; han gỉ; móp méo…Khi vận hành thử, bạn cần chắc chắn máy có thể mở/tắt và làm việc hiệu quả. Đặc biệt, cần xem lại những thiết bị hay làm rách; đứt màng PE; thiết bị quấn màng không được chắc chắn và lực quấn không đều.

- Tốt nhất, bạn nên mua máy quấn màng Pallet của những nhà cung cấp uy tín. Nếu ham hàng rẻ và chọn địa chỉ tùy tiện, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề như: máy hay bị lỗi, bị hỏng; quấn mảng PE không chắc chắn sẽ làm đổ vỡ sản phẩm trong quá trình lưu kho hay vận chuyển; màng PE hay bị đứt và rách khiến việc bao quấn hàng hóa bị gián đoạn. Hãy tìm hiểu thật kỹ về uy tín; giá cả của nhà cung cấp trước khi “chọn mặt gửi vàng” bạn nhé!

Tại sao nên đầu tư máy quấn màng Pallet?

Bạn có thế quấn màng PE cho các kiện hàng bằng tay. Tuy nhiên, cách làm thủ công không đảm cả về chất lượng lẫn năng suất. Chưa kể đến việc doanh nghiệp sẽ phải huy động nhiều nhân lực cho khâu bao quấn hàng hóa. Muốn nâng cao chất lượng sản phẩm; hạn chế rủi ro; tiết kiệm thời gian; gia tăng hiệu suất, doanh nghiệp nên đầu tư máy quấn màng Pallet. Nó có thể khắc phục toàn bộ những rủi ro so với cách quấn màng PE bằng tay mà bạn thường dùng.

Máy quấn màng Pallet đảm bảo hàng hóa luôn được cố định chắc chắn. Vì lực quấn sẽ luôn đảm bảo; không có hiện tượng khi lỏng khi chặt như quấn tay. Cỗ máy này cũng có thể hoạt động khong mệt mỏi; hàng hòa sẽ được cố định chắc chắn; không lo bung hay hỏng.

Chỉ cần 1 người là đã có thể vận hành thiết bị này. Cắt giảm nhân công nhưng tăng năng suất chính là xu hướng phát triển trong thời đại công nghệ. Thay vì nhiều người phải cùng phối hợp để quấn màng PE thì máy quấn màng Pallet có thể hoạt đông liene tục; lặp đi lặp lại mà chỉ cần 1 người điều khiển. Doanh nghiệp sẽ cắt giảm được đáng kể chi phí cho nhân công. Đây cũng là cách để tăng lợi nhuận kinh doanh.

Máy quấn màng Pallet tối đa lợi ích cho doanh nghiệp không chỉ bởi giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công; giảm chi phí do rủi ro, hư hỏng hàng hóa, nâng cao năng suất…Những kiện hàng được bao quấn đẹp mắt sẽ giúp doanh nghiệm có điểm cộng trong mắt khách hàng.

Những chủ doanh nghiệp thông thái sẽ biết rằng đầu tư máy quấn màng Pallet là cách tiết kiệm nhất để tối đa lợi nhuận. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy tìm hiểu và đầu tư thiết bị này ngay hôm nay nhé! Nhưng thay vì tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ được bán trôi nổi ngoài thị trường, bạn hãy tìm địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng giá hợp lý. Và đừng quên tham khảo những tư vấn trên đây nhé!