399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt muỗi giá rẻ nhất

Thuốc diệt muỗi cũng giống như nhiều loại thuốc diệt côn trùng khác trên thị trường hiện nay. Chúng ra đời đều nhằm mục đích hạn chế sự phát triển của các loài côn trùng gây hại, mang lại hiệu quả nhanh chóng so với những biện pháp thông thường khác.

Theo như  những nghiên cứu gần đây cho thấy, hầu hết các loại thuốc diệt muỗi đều có số lượng độc tính nhất định. Vì trên thực tế, đã là hóa chất thuộc nhóm trừ sâu, có khả năng diệt được côn trùng gây hại thì chắc chắn đều có độc, chỉ tùy mức độ nặng hay nhẹ mà thôi.

Tuy nhiên, hầu hết các loại thuốc diệt muỗi trên thị trường đều giống nhau, nói cách khác, thuốc chỉ có tác dụng khi côn trùng đậu trên bề mặt đã phun thuốc và ngấm vào miệng côn trùng. Tương tự, thuốc chỉ thực sự độc hại đối với con người khi chúng ta uống hoặc nuốt phải. Chứng tỏ rằng môi trường phun thuốc sẽ không độc hại cho người sử dụng và cả những người xung quanh. Vì lượng thuốc trên bề mặt phun khá nhỏ, chỉ đủ để diệt côn trùng nên không hề gây độc hại cho con người.

Ở nhiều khu vực trên nước ta hiện nay, mật độ muỗi sinh sản khá cao do sự thay đổi của thời tiết. Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để diệt trừ muỗi cách hiệu quả nhất.