399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thay thế đèn huỳnh quang bằng đèn Led tuýp Philips

Thay thế đèn huỳnh quang bằng đèn Led tuýp Philips

Dòng sản phẩm đèn tuýp Led của nhãn hàng đèn led Philips dường như đã trở nên quên thuộc với khách hàng. Đây là loại đèn phổ biến, thường được dùng trong hầu hết các hộ gia đình để thay thế các bóng đèn truyền thống trước đây, tiêu biểu là đèn huỳnh quang.

Đèn Led Philips cho ra nhiều dòng sản phẩm, nhưng có lẽ loại đèn tuýp Led này là một trong những loại có số lượng bán chạy nhất vì đây là loại đèn có công dụng chiếu sáng chung. Được thiết kế theo hình trụ dài với độ dài ngắn khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người dân mà lựa chọn, loại đèn này khá thông dụng trong các gia đình.

Đèn Led tuýp PhilipsVới thiết kế dài này giúp ánh sáng được tỏa rộng, đều khắp diện tích, thay thế được nhiều chiếc đèn búp khác. Đèn huỳnh quang là loại đèn truyền thống được sử dụng lâu đời chung thiết kế dài với đèn tuýt led nên nhiều người thường hay có sự nhầm lẫn giữa hai loại này và chưa có sự am hiểu sâu sắc về đèn tuýp Led.

Nếu đèn huỳnh quang chỉ chiếu sáng được khoảng 5000 giờ thì đèn tuýp Led có tuổi thọ lên tới 10 năm với 25000 giờ chiếu sáng. Nghĩa là nó bền hơn gấp 4 đến 5 lần, tiết kiệm khá nhiều tiền bạc thay bóng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đèn Led Philips còn tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với đèn huỳnh quang. Mặc dù giá của đèn tuýp led có cao hơn so với đèn huỳnh quang nhưng với những tính năng trên thì thực tế tiết kiệm rất nhiều so với việc sử dụng đèn huỳnh quang.

Một chiếc đèn tuýp led có công suất 10w đến 20w có khả năng thay thế cho bóng huỳnh quang từ 25w đến 36w với lượng ánh sáng và diện tích chiếu sáng tương đương mà lại rất nhanh nhậy, không phát ra tiếng kêu, không nhấp nhánh hay chập chờn. Đây cũng là một lý do giúp đèn led tiết kiệm điện năng hơn. Đèn tuýp led của hãng đèn led Philips có giá thành phong chú theo từng loại.

Sản phẩm hiện nay được thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa phù hợp nhất. Tuy theo nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian lắp đặt lớn hay nhỏ mà chọn lựa bóng đè có công suất, kích thước cũng như ánh sáng cho ra hiệu quả cao nhất.

Bạn có thể sử dụng đèn Led tuýp Philips cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, nhà bếp, phòng làm việc hay các cửa hàng, quán xá, trường học, bệnh viện hay thư viện, vv..

Đèn Led tuýp Philips trang trí văn phòng

Để được tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn tận tình, nhanh chóng và chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG