399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi

Sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi sẽ là một trong những sản phẩm lau chùi hiệu quả của hãng sơn nổi tiếng là chất lượng lâu nay. Sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi còn được người tiêu dùng đánh giá với bảng màu sơn đẹp cực chuẩn nét trên thị trường.

Tường nhà bạn thường xuyên xuất hiện các vết bẩn, chám bám, bụi làm mất đi tính thẩm mỹ ngôi nhà lại không đảm bảo vệ sinh. Đây là hiện tượng  không thể tránh khỏi, nó xảy  ra do từ các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của chúng ta hoặc từ sự nghịch phá cuả lũ trẻ vẽ bậy, bôi trét trên tường.  Điều này khiến bạn rất khó chịu vì mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà lại lo sợ các vấn đề về vệ sinh ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Nếu như với các dòng sơn tường trước đây bạn không thể làm gì khác ngoài việc chủ động bảo vệ ngăn chặn các hoạt động làm quấy bẩn lên tường thì hiện  nay với sơn Jotun Strax Matt là giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. Sơn Jotun Strax Matt  tích hợp khả năng lau chùi dễ dàng bạn giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách đơn giản và nhanh chóng.

Sơn Jotun Strax Matt là dòng sơn nước nội thất cao cấp của Jotun xuất từ từ thành phần gốc Acylic biến tính với tỷ lệ PVC cao với khả năng lâu chùi hiệu quả. Là một trong  những  dòng sản phẩm với tính năng đặc biệt đang nhiều người tiêu dùng lựa chọn.  Đặc biệt dòng sơn Jotun Strax Matt thích hợp với những ai mong muốn có một không quan nội thật với màu sắc bền đẹp, sạch sẽ với khả năng lau chùi dễ dàng.

Như chúng ta đã biết thì thương hiệu sơn Jotun nổi tiếng và dẫn đầu thị trường về các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước sơn Jotun Strax Matt. Màu sắc sơn Jotun Strax Matt không thua kém bất cứ một thương hiệu nào với  sự đa dạng về màu sắc có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể thỏa mái lựa chọn và sáng tạo màu sắc theo các phong cách của mình yêu thích. Với các gam màu sắc nét, nổi bật mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Bảng màu sơn Jotun Strax Matt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với gam màu cực đẹp 

Ngoài ra sơn Jotun Strax Matt ngoài khả năng lau chùi dễ dàng thì cũng mang nhiều đặc điểm nổi bật:

- Sơn có độ giàn đều tuyệt hảo tạo bề mặt bằng phẳng, láng mịn

- Hàm lượng VOC thấp

- Bền màu, độ che phủ cao, Đem lại giá trị kinh tế cao

- Nhẹ mùi, dễ sử dụng, thi công

- Chống nấm mốc, rong rêu, kháng khuẩn

- Màng sơn mờ sáng trọng

- Không chứa APEO, thủy ngân, kim loại nặng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

- Sản phẩm này được chứng nhận Nhãn xanh (Green Label) do Hội đồng môi trường Singapore cấp

Sản phẩm sơn Jotun Strax Matt dễ lau chùi là một trong những sản phẩm sơn nội thất tốt nhất của hãng

Sơn Jotun Strax Matt thích hợp với các gia đình có trẻ con hiếu động, vừa không  ngăn cản các hoạt động chơi đùa của các con nhỏ, vừa có thể đảm bảo không gian sốn lành mạnh, sạch sẽ cho gia đình bạn. Như chúng ta đã biết mỗi sản phẩm sơn jotun đều có những tính năng đặc biệt riêng như: tính chống thấm, tính kháng kiềm, chống tia UV, giảm nhiệt, khả năng lâu chùi dễ dàng.

Mỗi tính năng đều đem lại một lợi ích nhất định cho người sử dụng. Như với sơn Jotun Strax Matt với tính năng nổi bật nhất là khả năng lau chùi dễ dàng. Vì vậy tùy theo các nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người để có thể lựa chọn sản phẩm sơn Jotun phù hợp và mang  lại hiệu quả tốt nhất.

SONBAYMAU.COM