399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic

Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic

Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic là loại sản phẩm ổ cắm được thiết kế dành cho 1 thiết bị điện - điện tử, sản phẩm có thể truyền tải điện hiệu quả, khả năng chịu tải lớn, an toàn cho người tiêu dùng.

Nguồn điện được sử dụng bởi người tiêu dùng phải thông qua một thiết bị hỗ trợ trung gian được gọi là ổ cắm điện để đảm bảo nguồn điện được truyền tải không bị hao tổn, rò rỉ ra bên ngoài gây nguy hiểm.Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic đang có mặt tại công ty Hoàng Phát Lighting với giá thành ổn định cùng cam kết 100% chính hãng từ công ty.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic có màn che đặc biệt giúp ngăn chặn dòng được được truyền tải không bị rò rỉ ra bên ngoài làm nguy hiểm đến người tiêu dùng khi tiếp xúc sử dụng sản phẩm.

2. Thiết bị điện Panasonic có cực dẫn được làm từ kim loại với lò xo bao quanh làm tăng diện tích tiếp xúc giúp việc truyền dẫn điện trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra độ dãn của lò xo được duy trì trong thời gian dài.

3. Nguồn điện thế hoạt động của sản phẩm ở mức 250VAC-16A.

4. Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic có thiết kế đơn giản, giống những loại sản phẩm ổ cắm thường thấy nhưng vẫn mang nét trang nhã, thanh lịch, sang trọng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic có thiết kế lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm thông qua các bước lắp đặt cơ bản, việc lau chùi vệ sinh sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic có chất nhựa bên ngoài khá tốt có thể cách nhiệt, cách điện, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

3.  Sản phẩm có độ bám chân phích cao, không xảy ra tình trạng lỏng phích điện khi cắm vào ổ, không làm gián đoạn quá trình dẫn điện đến thiết bị của ổ cắm.

4.  Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic có tuổi thọ cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các chất liệu tạo nên ở hạng cao cấp, nhờ đó tránh được những hư hại không cần thiết của sản phẩm, tạo sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Ổ cắm đơn đang có mặt trên thị trường Việt Nam và đang được công ty Hoàng Phát Lighting chuyên phân phối thiết bị điện – chiếu sáng bán với giá ưu đãi nhất hiện nay với cam kết 100% chính hãng từ công ty.

LIÊN HỆ MUA HÀNG