399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những thương hiệu thuốc diệt chuột an toàn cho người

Những thương hiệu thuốc diệt chuột an toàn cho người

Sử dụng thuốc diệt chuột để cải thiện tình hình chuột cắn phá trong không gian sống xung quanh là một hoạt động mà nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên từ trước đến nay, thuốc diệt chuột luôn gắn liền với những hệ lụy nguy hiểm cho con người. Chính vì thế mà những loại thuốc diệt chuột an toàn ra đời đã tạo nên sự quantâm chú ý cao nhất.

Những thương hiệu thuốc diệt chuột an toàn cho người

 

Bạn đã bao giờ nghe nhắc đến tên của một loại thuốc diệt chuột bất kỳ chưa? Và bạn có từng tìm hiểu về thành phần của một loại thuốc, hay việc tìm hiểu về một phương pháp diệt chuột trước khi bắt đầu sử dụng?

Hầu hết chúng ta đều chỉ quan tâm đến việc tìm kiếm những phương pháp diệt chuột hiệu quả mà quên đi tính khoa học, các nguyên tắc và quy tắc bắt buộc khi sử dụng các biện pháp này. Trước đây, thuốc diệt chuột hầu hết hoạt động với những độc tính cực kì cao để khiến cho chuột ăn xong phải vật ra chết ngay, và tất nhiên rằng những độc tính đó cũng đủ khả năng làm chết các loài động vật hay vật nuôi khác, kể cả con người cũng không được loại trừ.

Không chỉ là nguy hiểm cho con người mà các sản phẩm độc hại này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống của chúng ta. Độc tính quá cao thậm chí có thể khiến cho chuột cảm giác được sự khác thường trong những bã mồi, dẫn đến kết quả là các sản phẩm diệt chuột trước đây không hề mang đến hiệu quả như mong đợi mà còn gây ra nhiều vấn đề.

Cải thiện những hạn chế của thuốc diệt chuột trước đây, các sản phẩm thuốc diệt chuột sinh học mới ra đời để cung cấp cho thị trường những giải pháp diệt chuột tốt hơn. Đồng thời, các sản phẩm mới này cũng được đánh giá cao hơn về sự an toàn cho con người, vật nuôi và môi trường. Tất nhiên là vẫn có những thương hiệu còn khá độc hại, song cũng rất nhiều những cái tên làm tốt chức năng của mình mà còn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

Một số thương hiệu thuốc diệt chuột dưới đây có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt hơn nhằm cải thiện tình trạng tấn công của chuột trong nhà hay văn phòng của bạn một cách nhanh chóng, triệt để và an toàn hơn.

- Thuốc diệt chuột Storm: đây là một trong những loại thuốc diệt chuột thế hệ mới, mang lại hiệu quả cao chỉ sau một lần sử dụng.

- Thuốc diệt chuột Kill – Rat: là một trong những loại thuốc diệt chuột sinh học mạnh nhất hiện nay. Tuy nhiên, loại thuốc này có độc tố khá mạnh, bạn nên để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi để đảm bảo an toàn.

- Thuốc diệt chuột Lanirat: là loại thuốc có dạng gói nhỏ, cần bảo quản kỹ trước khi sử dụng.

- Thuốc diệt chuột Racumin: đây là 1 trong 2 dòng sản phẩm chính của Bayer, mang lại hiệu quả cao và khá an toàn, đặc biệt thích hợp với chuột cống và chuột ở trang trại.

- Thuốc diệt chuột Biorat: đây là một thương hiệu làm rất tốt trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng và vật nuôi nhưng vẫn cho hiệu quả diệt chuột cực kì triệt để.