399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những loại xe đẩy được tin dùng trên thị trường

Những loại xe đẩy được tin dùng trên thị trường

Có nhiều loại xe đẩy em bé được sử dụng trên thị trường nhưng xe đẩy hiệu Combi của tập đoàn Nhật Bản chính là một trong những ví dụ điển hình nhất hiện nay.


 

Xe đẩy là nhu cầu sử dụng thiết yếu trong các gia đình có con nhỏ hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn thì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng lên và không thể thiếu. Không gian chật hẹp của thành phố cùng thời gian chăm sóc con cái của bậc cha mẹ đều rất hạn chế. Có chiếc xe đẩy em bé sẽ giúp bé dễ dàng được đưa ra ngoài đi dạo hơn, có thể tận dụng đi mua sắm, siêu thị đều rất tiện dụng, trong khi đó, bậc cha mẹ cũng không mệt mỏi khi vừa bế bé vừa cho ăn hay chăm sóc.

Trong nhiều loại xe đẩy trên thị trường hiện nay như: Aprica, Combi, Brevi, Graco, Chicco… thì Combi là hãng xe đẩy chính hãng hàng đầu của Nhật, được các chuyên gia nghiên cứu và cải tiến những mẫu mã từ đơn giản nhất đến đa năng, tính tiện nghi cao và siêu việt hơn. Không những thiết kế khung sườn, thanh xe, bánh với chất liệu tốt, chắc chắn mà êm ái, gọn nhẹ và giảm xóc tốt hơn hẳn.

Bên cạnh đó, những chi tiết khác cũng được thiết kế mới mẻ hơn, không những gọn nhẹ, đơn giản mà còn đảm bảo được sự tiện dụng, nệm được điều chỉnh các nấc nằm ngồi với góc độ phù hợp cho từng bé, có nhiều lớp êm ái nhưng thông thoáng và cũng rất dễ để tháo mở làm vệ sinh khi cần thiết. Ngoài ra, phần mái che, dây an toàn, bàn ăn đến tay cầm đều được thiết kế tỉ mỉ, nhiều mẫu xe hai chiều, có thể đảo ngược nhanh và an toàn, hệ thống phanh cũng đảm bảo hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một dòng xe đẩy chính hãng, có nhiều tính năng ưu việt, được thiết kế theo phong cách hiện đại, chất lượng cao cấp và giá cả phù hợp thì xe đẩy em bé của tập đoàn hàng đâù Nhật Bản – Combi chính là sự chọn lựa thông minh nhất.