399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhờ đâu mà đèn led Philips chiếm được trái tim người dùng?

Nhờ đâu mà đèn led Philips chiếm được trái tim người dùng?

Người Việt Nam luôn có một xu hướng chung là lựa chọn hàng tiêu dùng vừa chất luowing lại vừa tiết kiệm. Vậy đèn led Philips liệu có nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng?

Đèn led Philips được ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học theo nguyên lý phản xạ toàn phần, biến nguồn sáng điểm led thành nguồn sáng phẳng. Đặc điểm này giúp phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa, đạt hiệu suất cao, Vì vậy mà không gian được chiếu sáng bởi đèn led Philips luôn luôn rực sáng, thoáng mát, êm dịu mà không gây cảm giác khó chịu, chói lóa.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Điểm đặc biệt giúp đèn led Philips thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng chính là khả năng tiết kiệm năng lượng siêu tối ưu. Sản phẩm giúp tiết kiệm được hơn 80% điện năng tiêu thụ so với các thiết bị truyền thống khác như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang compact,.. Giúp người tiêu dùng tiết kiệm một lượng lớn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế đèn.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghê tiên tiến, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.

Đèn hiện nay được chào bán với nhiều mãu mã và kiểu dáng khác nhau, tùy theo không gian mà bạn có thể lựa chọn đèn cho phù hợp với không gian của mình.

Đèn led Philips trang trí không gian phòng khách

Một ưu điểm nổi bật của thiết bị này là với hệ số công suất cao nên đèn có nhiễu điện từ thấp, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác. Thật sự là một thiết bị tuyệt vời và tiết kiệm.