399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên lưu ý những vấn đề gì khi tắm trắng?

Nên lưu ý những vấn đề gì khi tắm trắng?

Tắm trắng hiện đang là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn sử dụng như với khả năng làm trắng da ưu việt, lại an toàn, nhanh chóng và thân thiện với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, nên lưu ý những vấn đề gì để tắm trắng hiệu quả hơn?

Nên lưu ý những vấn đề gì khi tắm trắng?

 

So với nhiều phương pháp làm trắng da tại nhà thì phương pháp hiện đại tại thẩm mỹ viện mang đến hiệu quả ưu việt hơn, đảm bảo an toàn và phù hợp với nhiều loại da, tình trạng khác nhau.

Trên địa bàn TPHCM hiện nay cũng có vô số spa cung cấp dịch vụ này nhưng cần phải lựa chọn một spa tắm trắng uy tín tại TPHCM khi hội tụ đầy đủ yếu tố về công nghệ hiện đại, phương pháp phù hợp với da, liệu trình khoa học, có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có chính sách tư vấn, hỗ trợ nhanh để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi tắm trắng.

Khi tắm trắng tại spa, cần phải sử dụng đúng số lần thực hiện liệu trình, không được tắm một lần duy nhất sẽ khó mang lại hiệu quả như mong muốn, đồng thời, sự tác động gấp gáp sẽ không đảm bảo sự an toàn để đủ khoảng thời gian kích ứng với da. Hơn nữa, trong suốt quá trình tắm trắng cần tuân thủ những nguyên tắc chung của chuyên gia, cần dưỡng da bằng kem dưỡng đúng chỉ định, không tự ý sử dụng mỹ phẩm khác hay cần dùng kem chống nắng và che chắn cơ thể cẩn thận khi ra ngoài. Hơn vậy, việc bổ sung chế độ ăn uống khoa học, uống nhiều nước và đủ chất dinh dưỡng chính là điều kiện cần thiết nhất để đảm bảo hiệu quả vượt trội.

Trong quá trình mang thai tuyệt đối không nên tắm trắng, nhiều chị em lo lắng và kém tự tin với làn da sạm nhưng nếu sử dụng cũng sẽ khó mang lại hiệu quả vì sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai sẽ làm da nhanh chóng đen sạm trở lại và còn dễ gây dị ứng cho da hơn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn cụ thể để sớm có định hướng tốt nhất.