399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số điều cần lưu ý khi mua xe đẩy du lịch cho em bé

Một số điều cần lưu ý khi mua xe đẩy du lịch cho em bé

Xe đẩy du lịch cho bé luôn là một nhu cầu thiết yếu trong những ngày du lịch. Nhưng làm sao có thể chọn mua được những xe đẩy du lịch cho bé vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành cũng phải chăng thì không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ đưa ra một số các lưu ý nhỏ khi mua xe đẩy du lịch cho bé.


 

Để có thể lựa chọn xe đẩy em bé du lịch được tốt nhất và phù hợp nhất, các ông bố, bà mẹ nên chú ý đến những vấn đề sau:

- Khi mua xe đẩy du lịch cho bé không nên quá chú trọng tới giá cả hay kiểu dáng của xe mà nên quan tâm đến tính năng, chất lượng của xe. Đảm bảo rằng xe có độ thoáng, nệm bằng lưới thoáng mát cần thiết để giúp bé tránh oi bức trong những ngày hè. Các bộ phận trên xe phải chắc chắn, đảm bảo, chốt khóa phải an toàn để tránh được những nguy hiểm cho bé. Không nên quá chú ý đến tính năng của xe đẩy như có các khay đựng bát bột hay giá để đồ chơi hay không,..mà hãy đảm bảo chiếc xe được sản xuất an toàn như nó có được sản xuất từ các chất liệu không gỉ không, bánh xe có chống trơn trượt hay không, khung xe có chắc chắn và nhẹ nhàng để dễ mang theo khi đi du lịch không,…. Đồng thời nên chọn xe có độ rộng vừa phải, phù hợp với kích thước, cân nặng của bé, tránh trường hợp để bé lọt thỏm trong xe hay ngồi xe quá chật.

- Chọn xe du lịch cho bé các bố mẹ cũng cần chú ý đến việc chọn xe phù hợp với độ tuổi của bé. Với mỗi độ tuổi xe có những kiểu xe phù hợp với tầm tuổi cho bé.

- Việc chọn mua xe đẩy du lịch cho bé cần được mua tại các địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín chuyên nghiệp để tránh mua phải các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mua hàng tại các địa chỉ đảm bảo chất lượng có kiểm định của bộ y tế rõ rằng để đảm bảo được an toàn cho bé.

- Vì là xe du lịch dành cho bé nên bạn phải đảm bảo bé được ngồi thoải mái trong xe. Do đó, nếu có thể, hãy cho bé thử ngồi vào xe và đánh giá xem bé có thực sự thoải mái và thích thú khi ngồi trên xe hay không.

Với một số lưu ý khi mua xe đẩy du lịch cho bé ở trên, hy vọng rằng các bố mẹ có thể chọn cho bé chiếc xe đẩy du lịch phù hợp nhất để có những chuyến du lịch tuyệt vời.