399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mình đã lấy lại tuổi trẻ nhờ căng da mặt bằng chỉ vàng

Mình đã lấy lại tuổi trẻ nhờ căng da mặt bằng chỉ vàng

Như các bạn đã biết, tình trạng lão hóa da thường xuyên xảy ra với tất cả chị em phụ nữ. Và mình cũng vậy, phụ nữ 40 tuổi đã cảm thấy rõ rệt tình trạng đó. Điều này khiến mình vô cùng buồn lòng và tự ti. Nhưng mình đã thoát khỏi thời gian đó nhờ vào phương pháp kì diệu.

Mình đã lấy lại tuổi trẻ nhờ căng da mặt bằng chỉ vàng

 

Lúc ấy mới có 40 tuổi mà ai nhìn vào mình cũng bảo như gái già 50, những vết chân chim trên khuôn mặt, vết nhăn xuất hiện do những suy nghĩ lo toan cuộc sống. Và thế là mình quyết tâm thay đổi bởi những lời chê vô ý đó. Được sự giới thiệu của các chị trong cơ quan, mình tìm hiểu và lựa chọn căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ vàng. Ban đầu nghe tên mình vô cùng sợ sệt, mình sợ kim đâm, mình rất sợ đau nhưng mọi nỗi sợ hãi của mình không bằng mình sợ già.

Lúc chọn thẫm mỹ viện và bước vào đó, mình cảm thấy e ngại vì chị chủ ở đó 45 tuổi mà nhìn như 30, quả thật rất đẹp. Được sự tư vấn nhiệt tình cũng như giải thích các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật mình lựa chọn ngay căng da bằng chỉ vàng. Sở dĩ mình lựa chọn phương pháp này không phải vì lời tư vấn mà vì theo danh sách và thống kê cho thấy rất nhiều người chọn dịch vụ này cho nên mình cũng khá an tâm với quyết định đó.

Và việc tiến hành trị liệu của mình bắt đầu và kết thúc trong vòng 10 tháng, trải qua 3 lần tiến hành trị liệu thì giờ đây quả thật nhìn mình như trẻ hơn 10 tuổi vậy. Có thể nói đây chính là sự lựa chọn mà mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi bỏ số tiền khá lớn cho công cuộc thay đổi và làm đẹp này.

Bây giờ đi đâu nếu ai hỏi thì mình đều giới thiệu và chia sẽ kinh nghiệm căng da mặt không cần phẫu thuật mà mình đã trải qua và đưa ra những lời khuyên chân thành.

Có 3 người theo mình sử dụng căng da mặt bằng chỉ vàng và rất thành công nên mình cảm thấy rất vui. Mong rằng với những lời chia sẽ đó thì mình giúp bạn có quyết định riêng của bản thân trong việc lấy lại tuổi trẻ cho khuôn mặt.