399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy hút sữa như thế nào là tốt nhất?

Máy hút sữa như thế nào là tốt nhất?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy hút sữa như thế nào? Bạn đang lo lắng không biết máy hút sữa có hiệu quả hay không? Bài viết này sẽ là lời giải đáp những thắc mắc của bạn.

Chúng ta dù có đang làm mẹ hay không thì đều ý thức được rằng, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất và cần thiết nhất cho bé yêu. Cho con bú sữa không chỉ đơn thuần là để giúp con phát triển , lớn lên một cách toàn diện và khỏe mạnh nhất có thể. Mà cho con bú còn là hành động thể hiện tình yêu của mẹ đối với con, đó còn là cách thức để kết nối tình mẫu tử cao cả với con. Thế nhưng trong bối cảnh giá cả của bất cứ thứ gì cũng tăng cao như thế này thì thật khó để bạn có thể thoải mái ở một chỗ cho con bú mà không cần phải suy nghĩ gì đến các khoản chi phí trang trải cuộc sống.

Do đó nếu sở hữu một chiếc máy hút sữa sẽ là biện pháp tối ưu để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, rút ngắn được quá trình cho con bú để có thể dành thời gian cho những công việc khác. Máy hút sữa hội tụ nhiều công dụng mà tiêu biểu nhất là nó có thể giúp kích thích tuyến sữa của các mẹ để sữa ra nhiều hơn cùng với đó nếu sữa dư quá nhiều thì máy hút sữa sẽ là công cụ dùng để hút lượng sữa còn dư đó, giúp các mẹ không bị làm phiền vì cảm giác đau trướng ở vùng ngực.  Ngoài ra việc bảo quản sữa cũng là vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm và vấn đề này cũng được giải quyết nhờ áy hút sữa.

Tuy nhiên nhiều bà mẹ sẽ cảm thấy hoang mang khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều nhãn hiệu máy hút sữa vô cùng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên nhìn chung cũng chỉ có một số nhãn hiệu là thực sự nổi bật, trong đó phải kể đến các thương hiệu như Medela, Philips, Avent, Spectra, Unimom…Đây đều là những dòng sản phẩm của các nước phát triển sản xuất đảm bảo về chất lượng.