399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy hút sữa là bảo mẫu của con

Máy hút sữa là bảo mẫu của con

Hiện nay nhiều công nghệ hiện đại phục vụ đắt lực như: máy giặt, bàn là, hay máy rửa chén đĩa. Các công cụ tiện ích đó, được xem như là những người bạn thân thiết của các người phụ nữ.

Nhưng cái gì vẫn cần đến bàn tay của người phụ nữ, họ phải bận rộn với những công việc trong nhà mà còn phải đối mặt với những áp lực công việc của ngoài xã hội. Cho nên những công việc đó đã khiến họ không dám nghĩ đến việc có một đứa con.

Cho nên, hiện nay nhiều cặp vợ chồng kết hôn mà vẫn không dám có con, còn đối hay những cô gái trẻ thì có ý nghĩ độc thân. Nhưng giờ thì có máy hút sữa như một trợ thủ đắt lục của bạn. Bạn có thể vừa đi làm nhưng vẫn có nguồn sữa tại nhà cho bé bú

Như một cô bảo mẫu luôn cạnh bé cho bé uống sữa đúng giờ như có bạn ở nhà chăm sóc cho bé. Nếu bạn đi làm không có thời gian thì bạn có thể dùng máy hút sữa, để hút sữa một lần và để vào tử lạnh bảo quản.

Bạn cứ yên tâm đi làm nhé vì khi bé còn nhỏ thì đa phần thứ mà bé cần là nguồn sữa, cho nên khi đói thì bé khóc và khi đã có nguồn sữa thì bé sẽ được bú no bụng và lăng ra ngủ thôi.

Khi cần một nguồn sữa dự trữ lớn thì bạn nên sử dụng máy hút sữa 2 bên, như vậy công việc hút sữa trở nên nhanh gọn hơn. Máy được thiết kế bình đôi kích thích sữa tiết ra nhiều hơn, nên các bà mẹ có thể dự trữ cho bé dùng nhiều hơn.

Quy trình hoạt đông của máy cũng như bạn đang cho bé bú vậy. Theo một chu trình hút – nhả - nghĩ. Tính năng hút nhẹ nhàng, êm ái, nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Không chỉ vậy có nút điều khiển tốc độ hút sữa, an toàn cho mẹ.

Khi có máy hút sữa các mẹ không phải lo ngại gì cả vì nó có thể, vì đã có trợ thủ đắt lực như vậy thì bạn vừa có thể đi làm những công việc ngoài xã hội, cũng như những công việc yêu thích của mình nhé.