399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Máy gặt đập liên hợp có sử dụng tốt với điều kiện ở nước ta?

Máy gặt đập liên hợp có sử dụng tốt với điều kiện ở nước ta?

Nhiều người đưa ra thắc mắc là máy gặt đập liên hợp liệu có sử dụng tốt ở điều kiện của nước ta hay không? Bởi, với địa hình, thời thiết lẫn cơ chế hoạt động nông nghiệp rất da dạng và có nhiều khó khăn chứ không hề theo một trình tự nhất định như các nước khác. Vậy, để đảm bảo hiệu quả sử dụng một cách phù hợp và trọn vẹn nhất, những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây sẽ là cách đơn giản để bạn làm mới được định hướng của mình.

Máy gặt đập liên hợp có sử dụng tốt với điều kiện ở nước ta?

Nhu cầu ứng dụng công nghệ vào sản xuất và phát triển nông nghiệp đang là mục đích hướng tới của ngành nông nghiệp ở nước ta. Bởi lẽ, là đất nước nông nghiệp nên việc tận dụng và đầu tư phát triển có vai trò quan trọng và góp phần tạo ra được nhiều ưu điểm tích cực nhất cho người dùng. Do đó, khi ứng dụng máy gặt đập liên hợp vào nông nghiệp sẽ chính là cơ hội mở ra nhiều điều kiện tuyệt vời nhất để đảm bảo được tính tiện dụng cho người dùng.

Máy gặt đập liên hợp nhiều chức năng chính như vơ, cắt, đập, sàng và đóng gói nhanh hơn nhiều so với số lượng nhân công lớn, lại tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí nhưng hiệu quả rất cao và tránh được hao hụt dễ dàng.

Với động cơ mạnh mẽ, lại có chế độ vận hành rất đơn giản, lại trang bị hệ thống sàng lọc và đập lúa một cách tối ưu nên đã dễ dàng mang đến hiệu quả cao hơn sự kỳ vọng của người dùng. Tiếp đó, dù đồng rộng khó di chuyển hay chính địa điểm thu hoạch với nhiều sình lầy, lúa ướt do mưa thì máy gặt đập liên hợp cũng hoạt động bình thường và cho ra kết quả tối ưu nhất. Trong khi bình chứa nhiên liệu cũng khá lớn nên không bị gián đoạn quá trình sử dụng, phần thân máy khó gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển và hoạt động trơn tru hơn nhiều.

Máy gặt đập liên hợp Kubota của Nhật Bản hiện đang là một trong những thương hiệu có đầy đủ các yếu tố đặc biệt này, cùng giá cả phải chăng nên được thị trường quan tâm sử dụng nhiều nhất trên thị trường.