399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic

Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic

Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic là sản phẩm tiên tiến hiện đại giúp tăng thêm tính thẩm cũng như sự tiện lợi cho không gian sống của bạn.

Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic với thiết kế sang trọng và tinh tế là một trong các sản phẩm tốt nhất cho hệ thống điện tại gia đình.

WEB 7812W PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic được thiết kế có hình chữ nhật ở giữa là khoảng trống dành cho việc lắp 2 thiết bị vào, sản phẩm được làm bằng nhựa PC cao cấp giúp bảo vệ công tắc ổ cảm khỏi tác động bên ngoài.

2.  Không những vậy công tắc ổ cắm Panasonic có gắn lò xo đàn hồi trợ lực, giúp sản phẩm dễ dàng hơn trong thao tác bật tắc công tắc dễ dàng.

3.  Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic với thiết nhắm mang lại tính ứng dụng cao với lực siết mạnh, có vít đồng tròn đảm bảo thiết bị luôn gắn chặt vào mặt vuông.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Thiết bị điện Panasonic được sản xuất với nguyên liệu cao cấp có độ bóng cao giúp hạn chế bị trầy xước và dễ lau chùi. Không những vậy Công tắc ổ cắm Panasonic còn có độ đàn hồi cao giúp bảo đảm an toàn khi có sự cố về điện xảy ra.

2.  Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic với tiếp điểm được làm bằng hợp kim giúp mặt công tắc chịu nhiệt tốt, không dẫn điện và trành được sự phát sinh tia lửa điện ra bên ngoài hạn chế khả năng xảy ra cháy nổ.

3.  Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, mỏng hình chữ nhật ôm sát mặt tường giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt thường có màu trắng kết hợp hài hoà với không gian mang lại tính thẩm mĩ vô cùng cao.

4.  Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic thường sử dụng tại rất nhiều vị trí khác nhau trong gia đình như phòng khách phòng ngủ hoặc dùng tại các khách sạn…

Sản phẩm đang được bày bán tại Hoàng Phát Lighting với mức giá không thể hấp dẫn hơn. Quý khách hàng còn được bảo hành 24 tháng khi đến với chúng tôi. Hãy gọi ngay đến số hot line của Hoàng Phát Lighting để được các chuyên viên tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá chính xác nhất.

Mặt vuông dành cho 2 thiết bị WEB 7812W Panasonic là sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng hiện đại màu sắc tinh tế vừa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG