399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon

Máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon

Máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay trong các khu công nghiệp, nhà xưởng…máng đèn hoạt động với công suất cao, cho hiệu quả làm việc vượt trội. Hãy cùng Công ty chúng tôi trải nghiệm ngay sản phẩm này nhé.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm máng đèn chiếu sáng. Nhưng đa phần người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu Paragon. Bởi chất lượng sản phẩm vượt trội độ bền cao. Máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon là một cải tiến không ngừng của thương hiệu, với mong muốn mang lại những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bộ đèn huỳnh quang PCFA218 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon ánh sáng phát ra từ đèn rất dịu nhẹ, không bị chói giúp bảo vệ thị giác người dùng, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng, tránh các bệnh về mắt.

2.  Máng đèn Paragon thiết kế theo chuẩn Châu Âu EN 60598 cho nguồn sáng ổn định, tự nhiên và liên tục với cường độ ánh sáng cao vừa mang đến nguồn ánh sáng cao, vừa tiết kiệm chi phí thay thế sản phẩm.

3.  Máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon được thiết kế rất gọn nhẹ, vô cùng dễ dàng trong quá trình lắp đặt, sửa chữa mang đến hiệu quả kinh tế cao.

4.  Máng đèn rất phù hợp với các máng đèn truyền thống có thể dùng lắp ráp các bóng đèn huỳnh quang, đèn LED T8, hoặc T10 và một số loại đèn thông thường khác.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẤM

1.  Hiệu suất hoạt động của máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon có lumen cao đến 1520lm cho ra nguồn sáng tự nhiên, sắc nét đồng thời ánh sáng phát ra rất ổn định với điện áp Việt Nam hiện nay 220V.

2.  Thiết kế của đèn Paragon có thể ngăn chặn những sự xâm nhập của côn trùng hay bụi bẩn vì vậy giúp bảo vệ bóng luôn sáng bóng và có thời gian sử dụng cao.

3.  Chế độ bảo hành của máng đèn huỳnh quang PCFA218 Paragon lên tới 36 tháng chính vì vậy quý khách có thể sử dụng thoải mái có bất cứ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách có thể đến trực tiếp tại Công ty hoặc gọi theo số hotline để được tư vấn nhé.

Hoàng Phát Lighting nơi mua sắm đáng tin cậy của mọi nhà, luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng nơi mua sắm những thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho không gian nội thất gia đình bạn chất lượng cao, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Bạn còn ngẩn ngại gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé để sở hữu ngay một máng đèn nào.

LIÊN HỆ MUA HÀNG