399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý khi lựa chọn bóng đèn led Philips

Lưu ý khi lựa chọn bóng đèn led Philips

Đèn led Philips đang ngày càng khẳng định vị trí của chiếu sáng của mình trên thị trường với khả năng chiếu sáng chất lượng, an toàn, tiết kiệm điện tạo không khí sử dụng lâu dài, ổn định trong hoạt động sử dụng chiếu sáng.
Đèn Led Philips trở thành một hiện tượng chiếu sáng khi thay đổi thiết kế, công nghệ và thời gian sử dụng theo hệ thống điện trong thời gian sử dụng lâu dài, ổn định và an toàn cho hệ thống điện tiêu dùng trong thời kỳ ổn định. 
 
Nguồn sáng từ đèn đem lại sự dễ chịu, an toàn và ổn định trong hoạt động sử dụng với thời gian sử dụng lâu dài với thiết kế nhỏ gọn, màu trang nhã, thân thiện Thiết kế đèn trang nhã, dễ chịu đảm bảo hoạt động chiếu sáng không cầu kỳ, phức tạp. Nguồn nguyên liệu sản xuất đèn led Philips  đều có chứng nhận tiêu chuẩn cao, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất độc hại nào như chì, thuỷ ngân và không phát ra tia tử ngoại khi sử dụng nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng lâu dài, ổn định.
 
 
Tuổi thọ chiếu sáng của đèn cao lên đến 15000 giờ sử dụng, độ quang thông đem đến hoạt động sử dụng chiếu sáng lâu dài nguồn sáng duy trì ổn định trong suốt khoảng thời gian hoạt động mà không nhấp nháy. Ánh sáng ấm áp, không chói không nhoè hạn chế mỏi mắt dưới ánh đèn trong thời gian dài. Để kiểm tra mức độ rõ nét của đèn, nên thử rọi vào đồ dùng xung quanh để xem khả năng hiển thị độ sáng có ổn định và trung thực không. Kiểm tra màu sắc đnef bằng cách bật 5 bóng đèn cùng loại, cùng thông số nhằm đáp ứng hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định trong hệ thống điện.
 
Nhiệt độ màu cao tăng khả năng tương tác cao đem đến hiệu quả chiếu sáng tiện dụng, an toàn và tiết kiệm trong hệ thống điện trong thời gian dài. 
 
Việc xem xét kỹ giấy tờ xuất xứ và bảo hành để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng lậu, hàng kém chất lượng. Khi sử dụng chiếu sáng nếu đèn có hiện tượng bất thường nên đổi lại tại nơi mua nhằm tránh hiện tượng hư hỏng thiết bị điện hoặc vỡ khi không phù hợp với hệ thống chiếu sáng.
 
Khách hàng cũng nên chọn thông số chiếu sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh hoạt động chiếu sáng gặp ảnh hưởng khi sử dụng trong hệ thống điện.