399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hộp nổi đôi FN102W Panasonic

Hộp nổi đôi FN102W Panasonic

Hộp nổi đôi FN102W Panasonic hiện đang được phân phối tại rất nhiều những cửa hàng, đại lý chuyên về thiết bị điện công nghiệp. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua dòng sản phẩm cao cấp này và lắp đặt ngay tại công trình của mình. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhà ở, căn hộ, những khu vực công cộng như công viên, trung tâm thương mại, bệnh viện…

Hội nổi đôi có lẽ là một trong những loại thiết bị đã quá quen thuộc với người tiêu dùng và được lắp đặt ở hầu hết mọi công trình hiện đại ngày nay. Panasonic đã nghiên cứu và tung ra thị trường dòng sản phẩm hộp nổi đôi FN102W Panasonic với những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc gắn nối các thiết bị điện gần nhau.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Hộp nổi đôi FN102W Panasonic được chế tạo chủ yếu từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền chắc cao, chịu được những áp lực và tác động từ môi trường ngoài.

2.  Sản phẩm có thể lắp nối từ 2 đến 3 thiết bị như cầu dao, công tắc, ổ cắm… Tùy theo từng không gian mà bạn nên lắp đặt các thiết bị này cho thích hợp, tiết kiệm được diện tích và tiện lợi khi sử dụng.

3.  Nhờ thiết kế đơn giản cùng tông màu trắng – một trong những màu cơ bản nhất, sản phẩm rất dễ phối cùng các loại thiết bị khác. Thêm vào đó, công tắc ổ cắm Panasonic cũng phù hợp sử dụng với rất nhiều những loại nắp đậy đa dạng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Hộp nổi đôi FN102W Panasonic được chế tạo từ chất liệu nhựa có khả năng cách điện rất hiệu quả. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn khi sử dụng sản phẩm.

2.  Thiết kế hiện đại và tinh tế của thiết bị chắc chắn sẽ tạo cho không gian của bạn một điểm nhấn thẩm mỹ bắt mắt.

3.  Thiết bị điện Panasonic hỗ trợ tích cực trong việc gắn lắp các thiết bị điện cùng một vị trí, tiết kiệm được diện tích và tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

4.  Hộp nổi đôi FN102W Panasonic được bố trí những chốt để gắn ốc vít rất vừa vặn, đảm bảo các công tắc, ổ cắm hay cầu dao của bạn được cố định một cách chắc chắn nhất.

Hoàng Phát Lighting tự hào là một trong những cơ sở cung cấp công tắc ổ cắm Panasonic cao cấp với mức giá cạnh tranh trên thị trường ngày nay. Bạn có thể liên hệ qua số hotline sau để được tư vấn cụ thể nhất về thông tin sản phẩm cũng như mức giá hiện tại của thiết bị. Hoặc có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng để có thể trải nghiệm thiết bị thực tế.