399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu chung về xe đẩy 3 bánh hơi Farlin BF 890A

Giới thiệu chung về xe đẩy 3 bánh hơi Farlin BF 890A

Farlin là dòng xe đẩy thương hiệu uy tín trên thị trường. Một trong số những loại xe đẩy được ưa chuộng hiện này của dòng xe đẩy này là xe đẩy 3 bánh hơn Farlin BF-890A. Hãy cùng nhau tìm hiều về loại xe đẩy này trong bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé

Farlin BF-890A là loại xe đẩy em bé có xuất xứ từ Đài Loan, với những chất liệu cao cấp nên được rất nhiều các mẹ tin dùng và lựa chọn. Xe có độ an toàn cao, có cần đẩy tay, có giỏ đựng đồ và giá đỡ chân giúp trẻ được ngồi một cách an toàn và thoải mái nhất. Đồng thời xe cũng có bảo hiểm.

Xe đẩy Farlin BF-890A là loại xe đẩy dành cho trẻ từ 2 tháng tuổi đến 3 tuổi. Xe có những đặc điểm đảm bảo theo các yêu cầu và tiêu chuẩn quốc tế. Xe được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu với khung xe được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và siêu bền và vô cùng chắc chắn. Không những thế, xe còn được gắn 5 vị trí dây đai nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho bé của bạn. Đồng thời xe cũng có túi đựng độ rất tiện lợi cho các bé. Bên cạnh đó, tay cầm của xe có thể tự xoay một cách linh hoạt, phù hợp với mọi vị trí đứng của bố mẹ. Xe còn có hệ thống 3 bánh hơi, đây là điểm khá nổi bật của xe nhằm để giảm sóc khi di chuyển bé ở những nơi không được bằng phẳng. Với loại xe này bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng xe khác nhau, rất đẹp, bền và đa đạng màu sắc.

Để lựa chọn được loại xe đẩy đúng hãng và đúng thương hiệu Farlin, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ thực sự uy tín. Bởi trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng hay các loại hàng nhái lại của các thương hiệu uy tín như Farlin. Việc mua không lựa chọn các địa chỉ tin cậy để mua có thể khiến bạn mua phải các loại xe đẩy không đạt yêu cầu chất lượng và có thể gây ảnh hưởng nguy hiểm đến độ an toàn của bé yêu. Không những thế, các mẹ còn bị mất một khoản chi phí không hề nhỏ cho những chiếc xe kém chất lượng này.