399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá thú nhồi bông nhỏ cao cấp tại shop quà tặng bí ẩn là bao nhiêu?

Giá thú nhồi bông nhỏ cao cấp tại shop quà tặng bí ẩn là bao nhiêu?

Bạn muốn sở hữu những mẫu gấu bông nhỏ nhắn, xinh xắn làm móc treo chìa khóa, balo túi xách; bạn muốn mua quà sinh nhật cho em gái nhỏ, cho bạn bè là những mẫu thú nhồi bông size nhỏ. Nhưng bạn lại không biết giá cả của những mẫu gấu bông này như thế nào để chúng ta có thể chuẩn bị một khoản tiền nho nhỏ sở hữu chúng? Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng xem giá của loại quà tặng này nhé.

1. Giá gấu bông size mini

Gấu bông size mini, thú nhồi bông size mini thường là những mẫu thú bông rất ngộ nghĩnh, đáng yêu của phiên bản gấu bông teddy, gấu bông bear, mèo hello kitty, heo boo, cún con,... Những mẫu gấu bông rất thích hợp để làm đồ chơi cho các em bé nhỏ tuổi hoặc để chúng ta trang trí các ngăn sách trên giá sách. Với kích thước này, các bé gấu của chúng ta sẽ không hề ảnh hưởng đến không gian giá sách của chúng ta mà vẫn giúp không gian sống của bạn thêm đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn.

Giá gấu bông size mini thường từ 15.000 đồng/ con đến 50.000 đồng/ con,  tùy thuộc vào từng mẫu gấu bông, thú nhồi bông mà chúng ta lựa chọn. Chỉ với số tiền rất ít ỏi này, dù là bất kì ai đi chăng nữa, chúng ta cũng có thể sở hữu một em gấu xinh xinh cho riêng mình làm móc chìa khóa, trang trí túi xách rồi đúng không nào. Đặc biệt, nếu với bạn nào "não cá vàng", quên chưa mua quà sinh nhật cho bạn bè, mà hôm nay bất chợt nhớ ra sinh nhật cô bạn ấy, thì chẳng cần chuẩn bị gì nhiều, chúng ta cũng hoàn toàn có thể có ngay một món quà ý nghĩa chỉ trong tích tắc rồi.

2. Gấu bông size 30- 50 cm giá bao nhiêu?

Nhỉnh hơn mẫu gấu bông mini một chút nhưng vẫn được gọi là gấu bông size nhỏ chính là những mẫu gấu bông, thú nhồi bông size dưới 50 cm. Thú nhồi bông size 30- 50 cm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho những em gái nhỏ của chúng ta đang ở độ tuổi đi học nhà trẻ và chơi đồ hàng. Các bé có thể vừa ôm gấu vừa ăn cơm, xem tivi, chơi cùng thú nhồi bông và cho bạn gấu "đi ngủ cùng". Có gấu bông ôm đi ngủ, chắc chắn các bé của chúng ta sẽ ngoan hơn, nghe lời hơn và đặc biệt là sẽ cực kỳ thích thú.

Các bố mẹ có thể mua cho bé những mẫu gấu bông hay thú nhồi bông cao cấp size nhỏ này với mức giá từ 50k đến 200k với chất liệu bông ép, polyester không độc hại, cực kì an toàn cho con. Chỉ chưa đầy 200k, đến với Quà tặng bí ẩn, bạn đã sở hữu ngay một chú gấu bông xinh xắn, làm quà cho người yêu, bạn bè, người thân hay thậm chí là trang trí bàn học rồi, thật tuyệt vời đúng không nào?

Chúng ta có thể liên hệ ngay với shop Quà tặng bí ẩn để chọn được cho mình những mẫu gấu bông đẹp nhất, chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé. Chỉ cần truy cập website: quatangbian.com chúng ta đã có cơ hội tham khảo ngay những mẫu gấu bông mới nhất hiện nay.