399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công chữ nổi inox nhanh–gọn–đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Gia công chữ nổi inox nhanh–gọn–đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Chúng tôi nhận gia công chữ nổi bằng inox với thời gian thực hiện nhanh chóng cũng như với nhiều mẫu chữ đa dạng, đẹp mắt, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Bến Thành Equipment.

Gia công chữ nổi đang ngày càng thu hút đông đảo các công ty kinh doanh cơ khí trên thị trường hiện nay. Và chúng tôi – Bến Thành Equipment hân hạnh là công ty mang đến cho quý khách nhiều mẫu mã chữ cũng như làm đúng theo yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Gia công chữ nổi inox nhanh–gọn–đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Gia công chữ nổi inox- mica đang ngày càng phát triển, cũng như nhu cầu của cá nhân, công ty thích sử dụng chử nổi để làm nổi bật công ty, bảng hiệu của mình lên. Việc nhằm nhằm làm thu hút ánh nhìn của khách hàng vừa thể hiện tính nghệ thuật của công ty.

Chữ nổi inox có giá đắt hơn chử nổi mica bởi tính nghệ thuật, độ bóng và tính áp dụng cao hơn. Tuy nhiên giá thành thường khiến cho inox chỉ phù hợp với các logo hơn là với chử nổi ngoài trời, inox thường được sử dụng để trang trí trong không gian, còn chử nổi mica gắn led sẽ được trang trí bên ngoài, 2 bên sảnh chính để tạo điểm nhấn tiền không gian.

Gia công chữ nổi inox nhanh–gọn–đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Inox là chất liệu chống rỉ sét rất tốt cũng như là màu sắc tự nhiên khá đẹp cho nên không cần phải phun sơn thêm rờm rà và tốn kém. Bên cạnh đó tại công ty chúng tôi tuy cùng là một chất liệu inox nhưng mỗi một sản phẩm gia công cơ khí chúng tôi có vô số mẫu mã khác nhau, mới lạ và hấp dẫn để quý khách tha hồ lựa chọn. Vì chúng tôi có nhiều năm hoạt động trên thị trường, nên hơn ai hết chúng tôi hiểu quý khách muốn gì và cần gì cũng như chúng tôi nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mà họ cần.

Gia công chữ nổi inox nhanh–gọn–đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Gia công chữ nổi inox có thể là cho các cửa hàng, các biển hiệu của khách sạn.. tùy theo môi trường kinh doanh hay nhu cầu sử dụng khác nhau mà chúng tôi sẽ đáp ứng theo đúng nguyện vọng của quý khách. Bên cạnh đó nếu còn gì thắc mắc về sản phẩm công ty chúng tôi sẵn sàng  tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất cho tất cả các vị khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng như là đội ngũ thợ lao động lành nghề, chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm ưng ý nhất và đẹp nhất đến tay quý khách hàng tiêu dùng. Không chỉ vậy thời gian nhận hàng còn nhanh chóng và bên cạnh đó chúng tôi còn giao hàng miễn phí cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thật quá tuyệt vời và hấp dẫn đúng không nào, nhanh chân đến ngay Bến Thành Equipment để gia công chữ nổi inox và nhận nhiều ưu đãi gia công inox.

 

 

Bến Thành Equipment xin chân thành cảm ơn và rất mong hợp tác với quý khách.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - MST: 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028)6279.6888 - 0902 910 918

Email: thietbibenthanh@gmail.com

Website: http://giacongcokhitphcm.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT