399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gấu Bông Teddy – Món Quà Tặng Bạn

Gấu Bông Teddy – Món Quà Tặng Bạn

Shop Quà tặng bí ẩn là nơi chuyên cung cấp gấu bông Teddy chính hãng, giá rẻ tại Thành phố Hồ Chi Minh mà quý khách có thể an tâm mua hàng. Shop còn có dịch vụ bán hàng online qua website, trao quà tận tay cho người được tặng,.. đang rất được nhiều người tin dùng.

Như bạn thấy đấy, quà tặng gấu bông Teddy rất thích hợp để tặng bạn bè, nhất là với bạn gái. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chú gấu bông đẹp giá rẻ, chất lượng giữa thị trường gấu bông đang loạn quả thật là rất khó. Vậy trong bài viết này, Quà tặng bí ẩn sẽ đưa ra các ưu điểm của shop để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Gấu bông Teddy tại shop Quà tặng bí ẩn

Đa phần các chú gấu bông Teddy đều có những đặc điểm chung là gương mặt hiền lành với mắt, mũi, miệng được bố trí hài hòa và được may bằng chỉ hay bông. Các chú gấu Teddy này có nhiều kích cỡ như gấu bông Teddy 1m, 1m2, 1m5,… với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Các màu của chú gấu Teddy đang phổ biến hiện nay là socola, hồng, trắng, tím, sữa,…

Cách mua gấu bông tại shop Quà tặng bí ẩn

Hãy truy cập ngay website http://quatangbian.com để chọn cho mình một chú gấu bông Teddy mà bạn thích. Sau đó hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chốt đơn hàng và yêu cầu cách thức nhận hàng.

Nếu bạn muốn tặng chú gấu bông đẹp dễ thương này đến ai đó thì vui lòng cho chúng tôi địa chỉ, số điện thoại, ngày giờ gia quà đến người nhận. Đơn giản quá không nào, trong trường hợp này quý khách sẽ thanh toán trước số tiền mua gấu cho shop.

Còn nếu bạn mua gấu bông Teddy cho chính mình thì hãy liên hệ để chúng tôi có thể mang món quà này đến cho bạn. Trường hợp này bạn có quyền thanh toán trước hay giao hàng trả tiền tùy theo yêu cầu từ quý khách. Vì chúng tôi hoạt động trên tiêu chí giúp khách hàng hài lòng nhất có thể nên sẽ làm mọi điều tốt nhất khi mua sản phẩm gấu bông tại shop chúng tôi.

Cách thức giao hàng cho các đơn hàng ở xa

Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác ngoài Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể nhận gấu bông Teddy bằng các cách sau:

-          Nhận gấu bông từ các chành xe: Tùy theo khách hàng ở đâu và cách nào sẽ tiết kiệm chi phí, thuận tiện nhất cho bạn thì chúng tôi sẽ tận dụng. Quý khách sẽ thanh toán trước số tiền cho shop để chúng tôi tiến hành giao hàng đến bạn.

-          Chuyển phát nhanh: Shop sẽ sử dụng dịch vụ Viettel Post để giao chú gấu bông cho bạn. Tùy theo độ xa nơi bạn ở mà chi phí sẽ dao động từ 45.000 đ – 135.000 đ. Thời gian giao hàng trong vòng 24 – 70 giờ, bạn có thể an tâm vì cách này là an toàn nhất để bảo quản chú gấu bông của bạn.

Các chế độ ưu đãi khách hàng của Shop Quà tặng bí ẩn

Khi mua gấu bông Teddy tại shop Quà tặng bí ẩn bạn sẽ được nhiều chế độ hậu mãi và bảo hành. Ngoài ra, hàng tháng shop còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của shop. Shop cam kết các chú gấu bông mà shop cung cấp luôn có chất lượng tốt nhất.

Shop gấu bông Quà tặng bí ẩn là nơi chuyên bán gấu bông Teddy chất lượng với gía rẻ nhất thị trường. Khi lựa chọn chúng tôi, bạn còn được sử dụng các dịch vụ hút chân không gấu bông, tặng quà tận tay người nhận. Vì thế, hãy lựa chọn shop chúng tôi để được các ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.