399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Diệt muỗi cùng thuốc diệt muỗi Fendona 10sc

Diệt muỗi cùng thuốc diệt muỗi Fendona 10sc

Có khá nhiều các ông bố bà mẹ băn khoăn về cách phòng trừ bệnh tật cho con, nhưng nhiều người không nhận ra rằng, diệt muỗi quanh mình chính là một cách rất tốt để cho con được khỏe mạnh.

Sau khi sinh bé đầu tiên, vì chưa có kinh nghiệm nuôi con mà lại ở xa gia đình quá nên tôi không có đủ những kiến thức hay những kỹ năng nuôi con an toàn. Sau khi sinh dù tôi cũng đã cho bé đến cơ sở ý tế ở địa phương để tiêm phòng bệnh nhưng đâu phải cứ tiêm là đảm bảo hết mức và phòng tránh được tất cả các bệnh đâu.

Diệt muỗi cùng thuốc diệt muỗi Fendona 10sc

Nhà tôi không có quá nhiều muỗi nhưng muỗi lại rất to, mỗi lần tôi vỗ chết được con muỗi là con nào con nấy đều đã hút được rất nhiều sữa. Vào thời điểm mà dịch sốt xuất huyết hoành hành, con tôi cũng là một nạn nhân trong số đó, chắc chắn là do muỗi gây ra. Tôi đã che chắn cho bé khá kỹ mỗi khi đưa bé đi chơi hay cho bé ngủ nhưng thỉnh thoảng nhìn lại vẫn thấ trên mặt hay trên chân tay bé vẫn có những vết đốt của muỗi. Lần ấy hai vợ chồng tôi phải thay phiên thức đêm chăm sóc bé trong bệnh viện vì đợt sốt xuất huyết ấy, may thay, cuối cùng bé cũng khỏi và được ra viện.

Sau lần ấy, tôi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, chùm kín mặt mũi chân tay, nhưng tất nhiên như thế khiến bé không thoải mái, hay quấy khóc và thường xuyên quẫy đạp chân màn, quần áo – lớp bảo vệ quanh người ra. Thế là tôi phải tìm cách khác, đó là dùng thuốc diệt muỗi Fendona 10sc được quảng cáo trên ti vi và trên mạng, để diệt muỗi tận gốc.Tôi phải gửi bé sang nhà hàng xóm một buổi sáng rồi bắt đầu công cuộc phun thuốc muỗi. Tôi dùng thuốc diệt muỗi này vì nó an toàn cho sức khỏe, tuyệt đối vô hại với on người kể cả những người có sức đề kháng kém như người già và trẻ nhỏ.

May mắn là sau ngày hôm đó, tôi đã có thể vừa đảm bảo sức khỏe cho bé mà lại còn có thể cho bé giấc ngủ thoải mái nhất nhờ có thuốc diệt muỗi Fendona 10sc.